3 จุดเด่นของ กล้องถ่ายรูป Olympus OM-D E-M1X เป็นอีกกล้องถ่ายรูปขั้นเทพที่มีความน่าสนใจมาก ๆ

3 จุดเด่นของ กล้องถ่ายรูป Olympus OM-D E-M1X เป็นอีกกล้องถ่ายรูปขั้นเทพที่มีความน่าสนใจมาก ๆ

กล้องถ่ายรูป ต้องบอกเลยว่าแต่ละตัวจะมีระบบและในเรื่องของฟังก์ชั่นที่มีความแตกต่างกัน ในส่วนของการใช้งาน ทั้งในส่วนของระบบกันสั่นแบบขั้นเทพ ระบบการโฟกัสระบบโปร วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus OM-D E-M1X เป็นอีกกล้องถ่ายรูปขั้นเทพที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ที่มีจุดเด่นในเรื่องของระบบการกันสั่นสะเทือนสุดโหด

กล้องถ่ายรูป Olympus OM-D E-M1X กับ 3 จุดเด่นขั้นเทพ

กล้องถ่ายรูป รูปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus OM-D E-M1X ที่บอกเลยว่าน่าใช้ง่ายสุด ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของความละเอียดของเจ้ากล้องถ่ายรูป รุ่น Olympus OM-D E-M1X ที่ให้มาถึง 21.8 ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียว เป็นรุ่นที่สามารถใช้งานในสนามถ่ายแบบได้แบบจริงจังกันเลยทีเดียว

กล้องถ่ายรูป รูปที่ 2

2.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus OM-D E-M1X ที่บอกเลยว่าน่าใช้ง่ายสุด ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กันสั่น เป็นอีกกล้องมิเรอร์เลสที่มีเรื่องของระบบการกันสั่นสะเทือน 7.5 สเต็ป เรื่องของการปรับค่าต้องบอกเลยว่าอิสระแบบสุด ๆ

กล้องถ่ายรูป รูปที่ 3

3.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus OM-D E-M1X ที่บอกเลยว่าน่าใช้ง่ายสุด ๆ จุดเด่นสามแอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของการโฟกัส ระดับเทพ ที่มีทั้งแบบ Phase Detection และ Contrast Detection ที่บอกเลยว่าอย่างละ 121 จุด ต้องบอกเลยว่าเรื่องของความเร็วที่มีความชมชัด สามารถจำโฟกัสได้แบบสุด  ไปเลย

            ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของจุดเด่นบางส่วนของกล้องถ่ายรูปรุ่น Olympus OM-D E-M1X ที่มีความน่าสนใจ และสามารถถ่ายรูปอกได้สวยงาม ที่มืออาชีพชอบใช้งานกัน

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้องบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ เผยภาพหลุด Tamron 70-300mm F/4.5-6.3 Di III RXD สำหรับกล้อง Sony E-mount แบบครบทุกมุม!