หนาวนี้ เช็คอินถ่ายรูปที่ไหนดีในภาคอีสาน อยากรู้ตามมาเลย

หนาวนี้ เช็คอินถ่ายรูปที่ไหนดีในภาคอีสาน อยากรู้ตามมาเลย

ในช่วงฤดูหนาวภาคเหนือ เป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตนักท่องเที่ยว หลายคนอาจจะไม่ชอบสักเท่าไหร่ลองเปลี่ยนมาหาสถานที่ ถ่ายรูปทะเลหมอก สวยๆ ในภาคอีสานกันบ้าง หรือ หาสถานที่ถ่ายรูปเก๋ ๆ บรรยากาศสวย ๆ อากาศเย็น ๆ บอกได้เลยว่ามีหลายสถานที่ ที่ถือว่าเป็น unseen และน่าสนใจแต่จะมีที่ไหนถูกใจกันบ้างไหมติดตามได้ที่นี่

สถานที่ ถ่ายรูปทะเลหมอก สวยๆ

ถ่ายรูปทะเลหมอก

1.ภูลำดวน จังหวัด เลย ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีทะเลหมอกทางภาคอีสาน และยังเป็นสถานที่ unseen นักท่องเที่ยวยังไม่รู้จักมากนัก แน่นอนว่าในช่วงหน้าหนาว มีเทศกาลวันหยุดหลายวัน เราอยากจะชวน คนรักการถ่ายรูป ลองออกไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ความงดงามของธรรมชาติที่ ภูลำดวน รับรองว่าจะติดใจ และสวยไม่แพ้กับ ทะเลหมอก ทางภาคเหนือเลย

ถ่ายรูปทะเลหมอกตอนเช้า

2.ศาลาแก้วกู่ หรือ วัดแขก จังหวัด หนองคาย สำหรับที่นี่น่าสนใจมาก จุดเด่นของที่นี่คือมีประติมากรรมปูนปั้นกลางแจ้ง ที่ดูแล้วมีความขลัง และประติมากรรมต่างๆนั้น ก็มีความหลากหลายตามความเชื่อของหลายศาสนา ที่นี่เป็นศาสนสถานด้วย มีบรรยากาศที่เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่านบอกได้เลยว่าน่าสนใจกับบรรยากาศที่ดูคล้ายสถานที่โบราณถ่ายรูปประติมากรรมสวยๆดูมีความขลังรับรองว่าได้รูปเก๋ๆแน่นอนที่สำคัญคือที่จังหวัดหนองคาย มีสถานที่เที่ยวหลายแห่ง หนาวนี้ลองไปเที่ยวกันดูสักครั้ง 

การถ่ายรูปทะเลหมอก

3.สกายวอล์คเชียงคาน จังหวัด เลย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องไม่พลาดไปเช็คอินถ่ายรูป ซึ่งที่นี่มีอีกชื่อหนึ่งว่า สกายวอล์ค คกงิ้ว  ตอนนี้ถือเปนสถานที่ยอดฮิตกับการได้เดินบนสกายวอล์ค ที่เป็นกระจกมีระดับความสูงเท่ากับตึก30ชั้นสามารถเห็นบรรยากาศแบบ panorama 360 องศาสามารถชมวิวได้ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นที่นี่ซึ่งกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว และ คนที่ชื่นชอบ การถ่ายรูป รวมทั้งนักเดินทางนิยมที่จะไปเที่ยวที่นี่ในทุกฤดู และในหน้าหนาวนี้บรรยากาศเย็นๆ ก็จะทำให้คุณได้วิวสวยๆจากที่นี่อย่างแน่นอน 

นี่ก็เป็น 3 สถานที่น่าสนใจน่า เช็คอินถ่ายรูปทางภาคอีสาน แต่จริงๆก็ยังมีอีกหลายสถาน ที่เพราะแต่ละจังหวัดในภาคอีสาน ก็จะมีสถานที่น่าท่องเที่ย วและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป หากคุณมีโอกาสลองไปเที่ยวตามสถานที่ ที่เราแนะนำรับรองว่าคุณจะได้ ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ สุดประทับใจ ด้วยตัวของคุณเอง ละแต่ละจังหวัดในสถานที่ ที่เราแนะนำนั้นก็ยังมีที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละข้อมูลดีได้ที่ แนะนำสถานที่ถ่ายภาพ หรือ บทความสำหรับ คนรักการถ่ายภาพ