แสง ธรรมชาติ จากหน้าต่างอีก1ไอเดียที่ใช้แสงเข้ามาเป็นตัวช่วยในการถ่ายภาพ

แสง ธรรมชาติ จากหน้าต่างอีก1ไอเดียที่ใช้แสงเข้ามาเป็นตัวช่วยในการถ่ายภาพ

การถ่ายภาพในอาคารที่เราเลือกที่จะไปอาศัย แสง ธรรมชาติ จากตรงแถว ๆ หน้าต่างเป็นอีกวิธีการถ่ายภาพที่มีความเป็นธรรมชาติ เนื่องจากเรานั้นมีความใช้แสงจากธรรมชาติแบบจริง ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำไอเดียการถ่ายภาพโดยใช้แสงธรรมชาติจากหน้าต่าง สายคนชอบถ่ายภาพให้มีความธรรมชาติ ๆ ไม่ควรพลาด เป็นวิธีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แอดอยากจะมาแนะนำ 

แนะนำไอเดียการถ่ายภาพโดยใช้ แสง ธรรมชาติ จากหน้าต่าง สายคนชอบถ่ายภาพให้มีความธรรมชาติ ๆ ไม่ควรพลาด

แสง ธรรมชาติสวยๆ

ไอเดียการถ่ายภาพโดยใช้แสงธรรมชาติจากหน้าต่าง ๆ ไอเดียแรกเราควรที่จะเลือกหน้าต่าง ๆ ที่มีความกว้าง จะทำให้แสงธรรมชาติที่เราได้มีความนิ่มมากยิ่งขึ้น แสงไม่เข้มจนเกินไป สร้างความรู้สึกที่ฟุ้ง ๆ ชวนให้เราฝัน เป็นอีกแสงที่ถ่ายภาพออกมาแล้วได้ความละมุนมาก ๆ หากมีผ้าม่านก็ยิ่งจะแสดงมิติและความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ใช้แสง ธรรมชาติ

ไอเดียการถ่ายภาพที่เรานั้นอาศัยแสงธรรมชาติจากหน้าต่าง ไอเดียต่อมา คือการที่เราเลือกหน้าต่างที่มีความแคบและมีช่องว่างเล็ก ๆ แสงมีความดูแข็งหน่อย ๆ และเป็นอีกมิติที่น่าสนใจในการถ่ายภาพมาก ๆ เพราะจะได้ทั้งในส่วนของแสงและเงาที่มาเสริมให้ภาพของเราน่าสนใจและมีความเท่เบา ๆ อีกด้วย 

แนะนำไอเดียแสง ธรรมชาติ

ไอเดียการถ่ายภาพอาศัยแสงธรรมชาติจากหน้าต่าง ๆ ไอเดียสุดท้ายที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือการเลือกใช้ตัวสะท้อนแสง ช่วยลบเงาของรูปภาพได้ดี เป็นอีกฟิลสไตล์การถ่ายภาพ ที่ช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับเงาและแสงต่าง ๆ ได้ดีทั้งในส่วนของบริเวณใต้ตา เงา จุดด่างบางจุด ทำให้รูปภาพของเรามีความละมุนมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

ทั้งหมดก็เป็นไอเดียการเลือกถ่ายภาพที่เรานั้นใช้แสงธรรมชาติจากหน้าต่าง ให่สายคนชอบถ่ายภาพได้หามุมมองใหม่ ๆ ในการถ่ายภาพ ให้ภาพของเรามีความสวยงามและภาพของเรานั้นดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แอดว่าน่าลองถ่ายมาก ๆ เผื่อได้รูปสวย ๆ ลงโซเชียล

พบเทคนิคที่น่าสนใจเเละไอเดียจากช่างภาพได้ทุกวัน ที่ เทคนิคการถ่ายภาพ และขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก ufa1688 ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา