แนะนำ กล้อง ถ่ายรูปน่าใช้ ปี 2021 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนราคาดีฟังค์ชั่นครบคุ้มแน่นอน

แนะนำ กล้อง ถ่ายรูปน่าใช้ ปี 2021 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนราคาดีฟังค์ชั่นครบคุ้มแน่นอน

แนะนำ กล้อง ถ่ายรูปน่าใช้ ปี 2021 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจะพาทุกท่านมาก เลือกซื้อกล้องดิจิทัลสำหรับถ่ายภาพสวยๆ ที่ออกใหม่ในปี 2021 ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อกันได้ ตามความเหมาะสมและตามความชอบของตัวเอง โดยมีรุ่นไหน และยี่ห้อไหนบ้าง ที่เหมาะกับคุณ หรือเป็นยี่ห้อพิเศษในใจคุณอยู่แล้วนั้น ไปติดตามกันดูได้เลย

แนะนำ กล้อง ถ่ายรูปน่าใช้ในปี 2021

ในแต่ละปีนั้น กล้องถ่ายรูปจะมีการ ผลิตออกมาใหม่ๆ ให้ผู้ใช้งานนั้นเลือกซื้อใหม่กันอยู่ทุกปี โดยวันนี้เรา dividedcities จะมา แนะนำกล้องน่าใช้ ที่สุด ในปี 2021 ไปดูกันได้เลยว่ามีกล้องรุ่นไหนบ้าง ยี่ห้อไหนบ้าง

แนะนำ กล้อง-Olympus OM-D E-M10 Mark III

Olympus OM-D E-M10 Mark III

เป็นกล้อง Mirrorless ที่มีจอสัมผัสขนาดกว้าง 3 นิ้ว ยังมีความละเอียดของภาพที่สูงถึง 16.1 ล้านพิกเซล และยังมาพร้อมกับ ออโต้โฟกัสมากถึง 121 จุด  ยังมีโหมดชัตเตอร์เสียงเงียบ ที่สามารถตัดเสียงชัตเตอร์ขณะถ่ายภาพได้  นอกจากนี้ยังมี ความพิเศษอื่นๆ ของกล้องตัวนี้อีกมากมาย สำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายรูป แบบเซลฟี่ ก็คงไม่ควรพลาด ค่าซื้อไว้ ครอบครองเป็นอันขาด

แนะนำ กล้อง-NIKON D850 Kit

NIKON D850 Kit

หากเอ่ยถึงยี่ห้อนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นกล้องแบบ Dslr แน่นอนว่ากล้องรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติ ที่โดดเด่นมากกว่ารุ่นก่อนๆถ้าพูดถึงในส่วนของราคานั้น ก็คงจะสูงเช่นเดียวกัน ด้วยการพัฒนาให้มี ความละเอียดของภาพ มากถึง 45.7 ล้านพิกเซล และยังมี ระบบออโต้โฟกัสมากถึง 153 จุด และยังมีระบบไวไฟและบลูทูธ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถ ส่งรูปได้สะดวกมากยิ่งขึ้น 

แนะนำ กล้อง-Nikon CoolPix W300

Nikon CoolPix W300

เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทาง ในสถานที่ต่างๆ  และยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นกล้องติดรถยนต์ ได้อีกด้วย ความละเอียดของการถ่ายภาพนิ่ง 16.05 ล้านพิกเซล และความละเอียดในการถ่าย ภาพวิดีโอ  4K UHD นอกจากนี้ในตัวกล้องยังมีระบบกันสั่น สะเทือน เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามและยังสามารถซูมได้สูงสุดถึง 5 เท่า จุดเด่นที่สำคัญ คือ สามารถใช้งาน ในน้ำลึกได้มากถึง  30 เมตร  และทนต่ออุณหภูมิที่ติดลบ -10 องศา จึงทำให้กล้องตัวนี้ เป็นที่นิยมกันมากสำหรับนักท่องเที่ยว ที่ชอบเดินทางไม่ว่าจะเป็น สถานที่ที่มีอากาศหนาวเย็นและ เชียวท้องทะเลอีกด้วย

  และนี่คือ3กล้องที่น่าใช้งาน ในปี2021 ถึงแม้ว่ากล้องบางตัวนั้น จะมีการเปิดตัว มาแล้วหลายปี แต่ความน่าใช้กับราคา ยังทำให้กล้องตัวนี้เป็นที่น่าใช้ในยุคนี้ แน่นอนว่า ถ้าหากท่านนั้น ซื้อกล้องที่เพิ่งเปิดตัวใหม่มาใช้ ราคาค่อนข้างที่จะสูงอยู่แล้ว แต่สำหรับกล้องบางรุ่นอาจจะเปิดตัวนานแต่ความคุ้มค่ากับราคานั้นยังเป็นที่น่าสนใจอยู่ดี