Canon EOS m100 กล้องถ่ายภาพสำหรับ สาวๆ พัฒนาความคมชัดทุกขีดจำกัด

Canon EOS m100 กล้องถ่ายภาพสำหรับ สาวๆ พัฒนาความคมชัดทุกขีดจำกัด

กล้อง Canon EOS m100 กล้องที่มีความกะทัดรัด สุดยอดของผู้นำที่ออกแบบมาเอาใจสาวๆโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน นั่นก็คือสีดำ สีเทา และสีขาว โดยพัฒนามาจาก Canon M 10 รูปแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชัตเตอร์ที่มีความเร็วที่มากขึ้น รองรับระบบโฟกัสที่ชัดเจน ถ้าหากโฟกัสไม่เจอ เราสามารถใช้นิ้วจิ้มไปที่หน้าจอได้  ขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา 

Canon EOS m100หลากสี

พาไปไหนก็สะดวก กล้องสำหรับสาวๆ กล้อง Canon EOS m100

สำหรับตัวกล้องที่เรา dividedcities จะนำมาให้ชมกันนั้น มีคุณลักษณะที่สามารถถ่ายได้ทั้งรูปและวีดีโอไปพร้อมๆกัน ภายในกล้องตัวเดียว กล้องCanon EOS m100 สามารถพกพาไปท่องเที่ยวได้ทุกที่ เรียกว่าตัวเดียวเอาอยู่ มาพร้อมกับเลนส์  22mm ถ้าต้องการรูปวิว ที่มีความชัดเจนถ่ายในระยะไกลได้เลนส์ตัวนี้ ก็จะเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้าชัดหลังเบลอ วิธีการเปลี่ยนเลนส์กล้องง่ายแสนง่าย ไม่ได้มีความยุ่งยากอะไรเลย แต่ทั้งนี้คนที่ชื่นชอบการเล่นกล้องก็รู้ดีอยู่แล้วว่า ในขณะที่เราเปลี่ยนเลนส์อาจจะต้องใช้ความรวดเร็วนิดหน่อย บางครั้งอาจจะมีฝุ่นแอบเข้าไปภายในเลนส์ ภาพที่ได้ออกมาก็จะไม่สวยนั่นเอง

สำหรับการพัฒนากล้องCanon EOS m100นี้แตกต่างจากCanon M 10 อย่างไร อย่างแรกเลย มีการเปลี่ยนเซ็นเซอร์ให้เป็นความละเอียดสูงมากกว่าเดิม สำหรับ Canon M10 นั้นมี 18 ล้านพิกเซล แต่สำหรับรุ่นนี้เป็น dual Pixel AF หมายความว่าเพิ่มคุณภาพของ Pixel และปรับให้มีขนาด 24.2 ล้านพิกเซล นั่นเอง ลำดับต่อมานั่นก็คือระบบโฟกัส ที่มีความไวกว่าเดิม เหมาะสำหรับคนใจร้อน ที่ไม่ต้องการถ่ายรูปแบบ slow Life สิ่งสำคัญถัดมาสำหรับ กล้องCanon EOS m100สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องมาถึง 6 ภาพต่อวินาทีเลยทีเดียว ในขณะที่ M 10 ถ่ายได้ 4 ภาพต่อวินาทีเท่านั้น

ระบบที่สำคัญถัดมาสำหรับ กล้องCanon EOS m100 คือการมีบลูทูธ และการป้องกันการสั่นของวิดีโอ แบบระบบดิจิตอล ทำให้การถ่ายภาพออกมาสมูทขึ้นมากกว่าเดิม และที่สำคัญการเชื่อมต่อบลูทูธเข้าสู่ SmartPhone ทำให้มีการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น และสำหรับคนที่ชื่นชอบการเซลฟี่ กล้องCanon EOS m100นี้ยังสามารถพลิกหน้าจอขึ้นมาให้เรา ได้ถ่ายรูป 180 องศา นี่เป็นเพียงข้อมูลเล็กๆน้อยๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นกล้อง และอยากจะมีติดไว้กับตัว กล้องที่มีขนาดเล็กน้ำหนักเบา โดยเฉพาะสาวๆที่ ชอบการถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจ รุ่นนี้ก็คงจะดีไม่น้อย

Canon EOS m100-ตัวเลือก

สำหรับใครที่อยากมีรายได้พิเศษ มีเงินซื้ออุปกรณ์ถ่ายภาพได้อย่างที่ต้องการเราขอแนะนำช่องทางสร้างรายได้ง่ายๆอย่าง slot777 แหล่งรวมเกมลิขสิทธิ์แท้ เล่นง่ายได้เงินไว สมัครวันนี้พร้อมรับโบนัสฟรีอีกเพียบ