กล้อง Mirrorless SONY ที่น่าสนใจและใช้งานดีสุดในปี 2021

กล้อง Mirrorless SONY ที่น่าสนใจและใช้งานดีสุดในปี 2021

กล้องMirrorless SONY เป็นกล้องที่ผู้ใช้งานหลายคนนั้นนิยมชื่นชอบใช้งานกันมากด้วยมีวิธีการใช้งานที่ง่ายและสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้สะดวกทำให้สาวๆหลงใหลในกล้อง Mirrorless เป็นอย่างมากซึ่งค่ายที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้ก็คงจะเป็น Sony ที่มีการผลิตกล้อง Mirrorless ออกมาอย่างต่อเนื่องและได้มีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานได้สูงขึ้น

โดยวันนี้เราจะมาจัดอันดับ 3 กล้องMirrorless Sony ที่น่าใช้งานที่สุด ซึ่งจะมีกล้องมีรายละเอียดรุ่นใดบ้างนั้นติดตามกันได้เลย

กล้องMirrorless SONY

กล้อง Mirrorless SONY ที่มีความละเอียดสูง

กล้องMirrorless SONY Mirrorless SONY รุ่น α7R IV

กล้องMirrorless SONY รุ่นที่น่าสนใจรุ่นแรก ก็คือ Mirrorless SONY รุ่น α7R IV เป็นกล้อง Mirrorless ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาไม่นานทำให้ราคานั้นยังสูง Camera E-PL9 กล่อง Mirrorless แต่ก็คุณภาพสมกับราคาที่สูงโดยมีความละเอียดของภาพถึง 61 ล้านพิกเซล

และมีจุดโฟกัสแบบ Auto Focus 567 จุด มีโหมดสำหรับถ่ายภาพได้ทุกรูปแบบสามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและภาพวีดีโอที่มีความละเอียดคมชัด นอกจากนี้ในตัวกล้องยังมีตัวกันสั่นในตัวอีกด้วยถึงแม้ว่าจะมีราคาสูงแต่ก็คุ้มค่ามาก

กล้องMirrorless SONY Mirrorless SONY รุ่น α7C


กล้องMirrorless SONY รุ่นที่น่าสนใจรุ่นที่สอง ก็คือ Mirrorless SONY รุ่น α7C เป็นกล้อง Mirrorless Full Frame ราคาที่พอเหมาะแต่ก็ถือว่าเป็นราคาที่สูงไม่น้อย

แต่ถ้าหากเทียบคุณภาพก็คงจะต้องยกให้เขาเลยโดยมีความละเอียดของภาพมากถึง 24.2 ล้านพิกเซล และมี Auto Focus มากถึง 693 จุด เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ มีระบบกันสั่นในตัวทำให้สามารถถ่ายภาพในขณะเคลื่อนไหวได้ดีและยังสามารถถ่ายภาพวีดีโอที่มีความละเอียดสูงได้อีกด้วย

กล้องMirrorless SONY Mirrorless ของ SONY รุ่น α7 III

กล้องMirrorless SONY รุ่นที่น่าสนใจรุ่นที่สาม ก็คือ Mirrorless ของ SONY รุ่น α7 III กล้อง Mirrorless ยอดนิยมที่มีหน้าจอสัมผัสได้มีความละเอียดของภาพ 24.2 ล้านพิกเซลทำให้ถ่ายภาพได้ออกมาคมชัดสวยงามและยังสามารถเลือกขนาดไฟล์ภาพได้อีกด้วย

นอกจากความละเอียดแล้วตัวกล้องยังมี Auto Focus มากถึง 693 จุดและมีกันสั่นในตัว มีโหมดสำหรับถ่ายภาพได้ในทุกสถานที่ หากเอ่ยถึงคุณภาพของกล้องกับราคาแล้วนั้นถือได้ว่าเป็นกล้องที่มีความคุ้มค่ามาก 

 นอกจาก 3 รุ่นที่เราได้แนะนำนี้ Sony ยังมีกล้อง Mirrorless อีกหลายรุ่นที่น่าใช้งานถึงแม้ว่าราคานั้นก็อาจจะสูงอยู่บ้าง การเดิมพันที่มาส่งต่อเกมสนุกๆมากมายผ่านช่องทาง ที่มีโปรโมชั่นมาแจกให้สมาชิกใหม่เพียบ!! แต่สำหรับบางรุ่นก็มีราคาที่ต่ำเหมาะสำหรับงบน้อยโดยหาเลือกซื้อได้ตามร้านขายกล้องทั่วไป 

  •  
Vælg dette middel, hvis du vil kurere din lidelse.