Camera E-PL9 กล่อง  Mirrorless จากค่าย Olympus ครบครันทุกฟังก์ชั่น ราคาดี

Camera E-PL9 กล่อง Mirrorless จากค่าย Olympus ครบครันทุกฟังก์ชั่น ราคาดี

ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้หลายคนหั่นมาจับกล้องมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ขอแนะนำ Camera E PL9 ที่อยู่ในราคากำลังพอเหมาะจับต้องได่ตามมาด้วยฟีเจอร์ที่เข้าใจไม่ยากให้ผู้ใช้งานมือใหม่ได้เรียนรู้ จากทางค่าย Olympus ซึ่งมีการออกแบบดีไซน์ให้รูปทรงมีความเป็น Vintage Camera Style ให้มีความเก่าเข้ากับปัจจุบันที่หลายคนต่างหันมาเล่นของโบราณกันเยอะขึ้น ด้านบนของกล้องจะเป็น Menu สำหรับการตั้งค่าที่จะแบ่งเป็นวงแหวนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 9 โหมดด้วยกัน อีกทั้งยังปรับแต่งความความเนียนละเอียดของรูปได้เช่นกัน แต่ทุกอย่างจะลิงค์กับรูรับแสงจึงต้องมีการคาดเดากันนิดหน่อย 

Camera E-PL9

พกพาง่ายไม่ว่าจะ Vlog หรือ ถ่ายรูป ก็ครบครันทุกฟังก์ชั่นกับกล้อง Olympus รุ่น “ Camera E PL9 ”

สเปกกล้อง

องค์ประกอบที่เพิ่มมูลค่าให้กับกล้อง Camera E PL9 รุ่นนี้ ได้เป็นอย่างดีก็คงจะเป็นในส่วนของเทคโนโลยีไปจนถึงฟังก์ชั่นมากมายที่ได้นำมาบรรจุไว้ภายในเครื่อง ซึ่งก่อนรุ่นนี้จัดอยู่ในประเภทของ Mirrorless ส่งผลให้การใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน มาเริ่มกันที่เซนเซอร์ที่ใช้เป็น Micro Four Thirds 16MP แม้ว่าจะทำงานได้ไม่เท่ากล้องที่มีราคาสูง แต่ก็ถ่ายภาพสตรีทได้สวยงามไม่แพ้กัน ส่วนชัตเตอร์ใช้เป็น Mechanical ให้ความเร็วอยู่ที่ 1/4000-60 วินาที เสริมมาด้วย Silent Shutter ช่วยให้การถ่ายภาพมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น มาถึงเลนซ์ที่ให้มากับตัวเครื่องจะเป็น 14–42mm f3.5–5.6 เก็บภาพได้ทั้งมุมกว้างและลึกซูมได้ในระยะไกลภาพที่ได้กลับบิดเบือนไปเพียงนิดเดียว และแบตเตอรี่ยังสามารถเก็บภาพนิ่งได่ถึง 350 ภาพ ถือว่าอยู่เป็นเพื่อนได้ยาวนานอยู่พอสมควร

กล้องCamera E-PL9

ความเหมาะสมและราคา 

Camera E PL9 นับว่าเป็นกล้องอีกรุ่นหนึ่งที่พกพาง่ายไม่เบียดเบียนพื้นที่ในกระเป๋าให้นักแน่นอน โดยเป็นผลิตภัณฑ์จากทางแบรน์ด Olympus ท่ให้รูปที่ชัดเจนในเรื่องของโทนสีที่มีความจัดจ้านปรับแต่งให้ออกมาตามสไตล์ที่ต้นเองชอบได้สะดวก ฟังก์ชั่นเสริมที่ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมอะไรมาก็จะได้มุมมองที่สวยงามตามต้องการแล้ว ในราคา 15,190 บาท

Camera E-PL9 น่าใช้

อย่างลืมติดตามข่าวสารจาก dividedcities.com ที่จะนำกล้องถ่ายภาพ คุณภาพดีราคาไม่แรงมารีวิวให้ชมเป็นประจำ สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม อย่างจัดกล้องราคาแรงๆแต่ทุนน้อย Gclub1688 เว็บไซด์ทำเงินง่ายๆได้เงินจริงจากการเล่นเกม เป็นอีกทางเลือกที่หาเงินง่ายๆเข้ากระเป๋าของคุณ