Review 3 กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด ยอดขายไม่มีตก ปี 2022

Review 3 กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด ยอดขายไม่มีตก ปี 2022

กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด มีผลต่อการเลือกซื้อกล้องมาก เนื่องจากการมียอดขายสูง และมีหลายคนให้การรีวิวว่าดี การใช้งานเวลาที่ซื้อมาแล้วก็จะไม่เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์นั้นเอง ซึ่ง 3 รุ่นด้วยกัน ที่ติดยอดขายสูงมากในปีนี้ แนะนำกล้องถ่ายรูป

  1. Leica TL2 เป็นกล้องที่สามารถถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ หรือ ระบบ mirrorless นั้นเอง ขนาดที่เล็กและน้ำหนัก 355 กรัม ทำให้เป็นรุ่นที่กระชับมือ จับง่าย ถ่ายได้ถนัดมือ เหมะสำหรับมือใหม่ แล้วยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบวงจร ระบบเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับการทำงานผ่าน wi-fi ด้วยงบที่ 35,900 บาท ตามแต่โปรโมชั่นของแต่ละแหล่ง
  2. Nikon D5600 กล้องถ่ายภาพในตำนานของหลายคน ซึ่งเป็นกล้องแบบ DDLR และสามารถใช้งานเชื่อมต่อกับมือถือได้ การตรวจสอบภาพ หรือ การโอนย้ายรูปภาพ จึงสามารถทำได้ง่าน และน้ำหนักจะอยู่ที่ 500 กรัม ไม่หนักเกินไป กระชับมือ สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้เช่นกัน ราคาในท้องตลาดตอนนี้ ตกที่เครื่องละ 55,400 พร้อมเลนส์
  3. Cannon EOS 800D กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด และมีจุดแข็ง การจับภาพด้วยความเร็วสูง และความละเอียดของภาพมาถึง 24.2 ล้าน ทว่าน้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 532 กรัม มีน้ำหนักมากกว่าสองรุ่นที่กล่าวมา แต่เรื่องของการถ่ายภาพ ถือว่า ดีมาก! เมื่อเทียบกับราคา เริ่มต้นที่ 28,400 บาทขึ้นไป
กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด

แนะนำ 5 วิธี การเก็บรักษา กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด มือใหม่

กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด

จากการศึกษากล้องแต่ละรุ่น สำหรับทุกคนต้องการซื้อมาใช้งาน อีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานมากขึ้น จะเป็นในส่วนของการเก็บรักษา กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด นั้นเอง มี 5 วิธี ต่อไปนี้

  1. ไม่ปล่อยให้กล้องตกกระแทกพื้น หรือ กระทบกับสิ่งของแรงเกินไป
  2. หลังใช้งานให้เก็บในกระเป๋าให้เรียบร้อย ถอดแยกเลนส์กับตัวกล้อง
  3. ไม่วางในตำแหน่งที่ชื้นเกินไป และทำความสะอาดหลังการใช้งานทุกครั้ง
  4. ใช้น้ำยาที่ทำความสะอาดกล้องโดยเฉพาะ และตัวผ้าที่เช็ดต้องเป็นผ้าอย่างดี
  5. ต่อประกันการใช้งานตลอด และมีปัญหาให้เข้าซ่อม/ตรวจสอบอาการของเครื่องทันที
กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุด