เราเลือกซื้อ มือถือ ที่ฟังก์ชั่นการใช้งานหรือเพราะกล้องถ่ายรูปสวย

เราเลือกซื้อ มือถือ ที่ฟังก์ชั่นการใช้งานหรือเพราะกล้องถ่ายรูปสวย

                บางครั้งก็บอกไม่ได้เหมือนกัน ว่าเรานั้นซื้อมือถือด้วยสาเหตุอะไรบ้าง เพื่อการใช้งาน เพื่อการสื่อสาร เพื่อการเรียน เพื่อตามกระแส หรือซื้อเพราะถ่ายรูปสวย บางคนก็อาจจะคิดว่า การซื้อ มือถือ แพง ๆ นั้น ถ้าได้ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบแล้วสามารถถ่ายรูปได้สวย ก็ถือว่าคุ้มเพราะไม่ต้องไปเสียเงินเพิ่มเพื่อซื้อกล้องถ่ายรูปอีกตัวหนึ่ง นี่อาจจะเป็นความคิดของคนที่มีงบน้อย แต่ถึงจะเป็นควาคิดของคนแค่เพียงบางส่วน แต่ก็สามารถใช้ได้จริงกลับคนกลุ่มใหญ่ เพราะบางคนอาจจะชื่นชอบการถ่ายรูปก็จริง แต่ก็ไม่ได้มีอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายรูปตลอดเวลา ดังนั้นจึงเลือกที่จะซื้อมือถือ ที่มีคุณภาพด้านการถ่ายรูปที่ดีมาแทน ส่วนบางท่านนั้น อาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก เครื่องไหนที่ถูกและดีสามารถถ่ายรูปได้ก็ซื้อแล้ว เพราะถึงอย่างไรตนเองนั้นถ่ายรูปไม่เป็น แต่ชอบการถ่ายรูป  ก็อาศัยแอพช่วยเอาก็ได้ เพราะสมัยนี้นั้น ทุกคนที่ถ่ายรูปกับมือถือ ส่วนใหญ่ใช้แอพในการแต่งรูปก่อนทุกครั้ง ที่จะนำไปลงในโซเซียล ดังนั้นเราจึงได้เห็นผู้คนสมัยนี้ โดยเฉพาะสาว ๆ นั้น ต่างสวยกันหมดทุกคน จนบางครั้งก็จำกนแทบไม่ได้เลย จึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกที่เวลาซื้อมือถือนั้น เราจะต้องดูที่กล้องก่อนเป็นอันดับแรก แนะนำกล้องถ่ายรูป

มือถือ

มือถือ ค่ายไหนบ้างที่ขึ้นชื่อเรื่องกล้องถ่ายรูป

มือถือ
  • HUAWEI เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องของการถ่ายรูป จะมุมไหน ตรงไหน หรือใครถ่ายให้ หรือว่าจะถ่ายเอง ก็สามารถที่จะได้ทุกสถานะการณ์เลยทีเดียว
  • Xiaomi ค่ายน้องใหม่ แต่สามารถเรียกใจแฟน ๆ สายชอบถ่ายรูปได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบของความละเอียด และเซ็นเซอร์ เรียกได้ว่าทำเอาอึ้งไปได้อยู่เหมือนกัน
  • Apple iPhone จะตกเทรนด์ไปได้อย่างไร ที่แต่รุ่นของเขานั้น แต่มีราคาที่สูงปรี๊ดแบบที่เรียกว่า ใครเอื้อมถึงก็เอา เอื้อมไม่ถึงก็แค่มองไป ไอโฟนถือเป็นรุ่นที่มีความละเอียดของกล้องมากที่สุด และมีระบบจัวช่วยที่ดีที่สุดอีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อเครื่องเดียวคุ้ม
  • OPPO ที่สุดของที่สุด ในค่าย ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตาม หากใน OPPO ในการถ่ายรูปบอกเลยว่ารอดทุกงาน แม้ในขณะที่หน้ามันเยิ้มก็รอดได้
มือถือ

นอกจากนี้ยังมี vivo อีกหนึ่งค่าย ที่ความสามารถได้การถ่ายรูปนั้น เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองกล้องถ่ายรูปเลยทีเดียว ส่วนความนิยมนั้น ก็ถือเป็นอันดับต้น ๆ ด้วยเหมือนกัน