ทำความรู้จักกับกล้อง Mirrorless  น่าสนใจ สามารถใช้งานได้ง่าย บอกเลยว่ามีความคุ้มค่า ดีต่อใจ

ทำความรู้จักกับกล้อง Mirrorless  น่าสนใจ สามารถใช้งานได้ง่าย บอกเลยว่ามีความคุ้มค่า ดีต่อใจ

                กล้องถ่ายรูปแบบ Mirrorless ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งลักษณะของกล้องถ่ายรูปที่เราต้องบอกกันเลยว่ามันมีความยอดนิยมมากๆสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย การปรับเปลี่ยนเลนส์ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายตัวขนาดกล้องเองก็มีความเล็กกระทัดรัด แถมยังมีรุ่นการใช้งานให้เราหลากหลายมากๆด้วยเพราะฉะนั้นหากว่าใครกำลังมองหากล้อง Mirrorless อยู่ ควรที่จะทำความเข้าใจเพื่อที่จะหากล้องที่มันเหมาะสมกับตัวเรามากที่สุดถือว่าเป็นกล้องคู่ใจก็ได้ เอาตามที่เราชอบเพราะฉะนั้นวันนี้มา ทำความรู้จักกับกล้อง Mirrorless  น่าสนใจ สามารถใช้งานได้ง่าย บอกเลยว่ามีความคุ้มค่า ดีต่อใจ ต้องลองเลือกเลยเพื่อน ๆ แบบด่วน

แนะนำกล้อง Mirrorless มือใหม่ที่มีความสนใจบอกเลยว่าต้องลอง

Mirrorless

กล้อง Mirrorless รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มาในราคาที่ประหยัดมากๆแถมยังมาพร้อมกับความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล แต่ว่าประสิทธิภาพของการถ่ายรูปทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมีการพัฒนาหลากหลายในเรื่องของการประมวลผล สามารถนำมาถ่ายวีดีโอได้ถึง 4K มาพร้อมกับหน้าจอ LCD แบบ Touch Screen เป็นกล้องที่เราสามารถที่จะนำไปถ่ายวีดีโอถ่ายรูปได้อย่างสวยงามราคาตอนนี้ก็ถือว่าน่ารักมากๆลองไปหาซื้อดู

Mirrorless

กล้องถ่ายรูป Mirrorless รุ่นต่อมา Sony A6000 เป็นอีกหนึ่งโครงการใช้งานแบบทั่วไปที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงและราคาไม่ได้สูงมากสำหรับมือใหม่ ขนาดเล็กกระทัดรัดมาพร้อมกับฟังชั่นการใช้งานที่ถือว่าดีและมีประสิทธิภาพ ระบบการโฟกัสก็ทำได้ดี ความละเอียดมาถึง 24.3 ล้านพิกเซล น่าใช้งานมากๆราคาอยู่ที่ 2 หมื่นต้นๆ

Mirrorless

กล้องถ่ายรูป Mirrorless Canon EOS M200 สุดท้ายวันนี้ที่อยากจะมาแนะนำก็เป็นอีกหนึ่งกล้องที่มาพร้อมกับราคาประหยัดมากๆ ความคมชัดมาแบบ 24.1 ล้านพิกเซล เรื่องของวิดีโอ ก็สามารถถ่ายได้ดี เหมาะสำหรับมือใหม่ในการใช้งานมากๆ ต้องบอกแล้วว่าทั้งการตั้งค่าหรือว่าอะไรก็ตามเรียกได้ว่ามีความสะดวกสบายมีการทำ Auto Focus ต่างๆ ราคาไม่ถึงสองหมื่นด้วยซ้ำ