3 กล้องฟิล์มราคาถูก ที่บอกเลยว่าถึงแม้งบจะน้อย แต่เราก็สามารถมากล้องฟิล์มคุณภาพเจ๋ง ๆ ใช้งานได้

3 กล้องฟิล์มราคาถูก ที่บอกเลยว่าถึงแม้งบจะน้อย แต่เราก็สามารถมากล้องฟิล์มคุณภาพเจ๋ง ๆ ใช้งานได้

กล้องฟิล์มราคาถูก ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่มีราคาน่ารัก ราคาถูกเชื่อว่าบางคนที่อยากเริ่มเล่นก็กำลังมองหากล้องฟิล์มที่มีความไม่แรงมาก เพื่อที่จะได้เป็นการลองเล่น ก่อนตัดสินใจซื้อกล้องฟิล์มที่มีราคาแรงขึ้นมาหน่อย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มน่าราคาถูกที่บอกเลยว่าถึงแม้งบจะน้อยแต่เราก็สามารถมากล้องฟิล์มคุณภาพเจ๋ง ๆ ใช้งานได้

กล้องฟิล์มราคาถูก ที่บอกเลยว่าถึงแม้งบจะน้อย แต่เราก็สามารถมากล้องฟิล์มคุณภาพเจ๋ง

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มราคาน่ารัก ราคาถูก บอกเลยว่ามื่อใหม่หรือคนที่งบน้อยไม่ควรพลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Kodek Signet Auto 35 เป็นกล้องฟิล์มที่ต้องบอกเลยว่า ราคาถูก ไม่แรง ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 – 800 บาทเท่านั้น

ซึ่งเป็นระบบการทำงานแบบ Auto เราสามารถที่จะใช้งานได้ง่ายและสะดวกสุด ๆ ทั้งการใช้งานและขนาดที่มีความพกพาน่าใช้งานมาก ๆ

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มราคาน่ารัก ราคาถูก บอกเลยว่ามื่อใหม่หรือคนที่งบน้อยไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ HOLGA 135 BC เป็นกล้องโลโม่ที่มีเป็นที่นิยมและในเรื่องของราคาก็อยู่ที่ประมาณ 300 – 800 บาทเท่านั้น

และเป็นรุ่นที่หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ รูปที่ได้ออกมาก็เป็นรูปที่ออกสไตล์วินเทจหน่อย ๆ และติดขอบดำเล็กน้อย ดูดีมีสไตล์สุด ๆ

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มราคาน่ารัก ราคาถูก บอกเลยว่ามื่อใหม่หรือคนที่งบน้อยไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujica Flash ที่ต้องบอกเลยว่าก็เป็นกล้องฟิล์มที่มีราคาถูกมาก ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 – 1,000 บาทเท่านั้น

ในเรื่องของการถ่ายรูปก็มีความสะดวกสบายมาก ๆ สามารถปรับโฟกัสได้แบบออโต้ และสามารถใช้งานในส่วนของแฟลชได้อีกด้วย สะดวกสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มน่ารัก ๆ ราคาถูกที่ต้องบอกเลยว่าน่าจะโดนใจสายมือใหม่ที่อยากจะมีก้องฟิล์มไว้ลองถ่ายหาประสบการณ์ดูก่อน

ลองเข้าไปหาข้อมูลมูลได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพขั้นเทพ บทความที่น่าสนใจ รีวิวกล้อง ข่าวสารเกี่ยวกับกล้องอื่นๆ 7 เคล็ดไม่ลับเริ่มต้นถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม