กล้องจาก Polaroid รูปลักษณ์สุดแปลกตาที่น้อยคนจะรู้จักอย่าง “OneStep 2”

กล้องจาก Polaroid รูปลักษณ์สุดแปลกตาที่น้อยคนจะรู้จักอย่าง “OneStep 2”

Polaroid สำหรับใครที่อยากหาสิ่งแปลกใหม่นอกจากกล้องฟิล์มที่กำลังมาแรงและอยากเปลี่ยนอารมณ์มาเป็น OneStep 2 ที่เป็นกล้องจากทางค่าย Polaroid ที่ใครหลายคนต้องรู้จักกันมาบ้างแล้ว ด้วยเสน่ห์ที่ถ่ายแล้วไม่จำเป็นต้องไปเข้าห้องอัดฟิล์มภาพก้ออกมาได้ทันทีในไม่กี่วินาทีเท่านั้นเอง อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่แปลกตาหรือว่าจะมองอีกมุมก็น่ารักไม่แพ้กันเลยทีเดียว ด้วยรูปทรงที่ออกมาเป็นฐานและในส่วนด้านบนก็มีที่จับอย่างมั่นคงทำให้ไม่ต้องกังวงเรื่องฟิล์มเสียไปได้เลย ในส่วนของฟังชั่นก็มีให้เลือกใช้งานง่ายและตอบโจทย์ทั้งช่างหน้าเก่าหรือหน้าใหม่อย่างแน่นอน

รายละเอียดที่น่าสนใจเบื้องต้น

Polaroid image 2

            เรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของกล้อง OneStep 2 ก็จะเป็นในส่วนต่างๆ และฟังชั่นที่มีความน่าสนใจ ซึ่งเจ้ากล้องตัวนี้จะจัดอยู่ในประเภท Instant ที่ถ่ายลั่นชัตเตอร์ไปสักระยะหนึ่งก็จะได้รูปออกมาต้องการ เริ่มจากทางด้านของเลนซ์จะเป็น 106 mm ที่มาจากโรงงานซึ่งก็มีคุณภาพที่ไม่เบาเลยเช่นกัน ในส่วนของการโฟกัสก็มีค่าเริ่มต้นอยู่ที่ 60 cm ไปจนถึง Infinity และยังปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นด้วยการชาตแบตผ่านทางสาย USB นอกจากนี้ยังทำออกมาให้รองรับฟิล์มรุ่นเก่าอย่าง I-Type ที่มีราคาถูก หรือจะใช้ฟิล์มทันสมัยแบบ Polaroid 600 ก็นำมาใช้ได้แบบไม่มีปัญหาอีกด้วย

ราคา

Polaroid image 3

            OneStep 2 เป็นกล้องที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากทาง Polaroid ที่มีโดดเด่นทั้งทางด้านการใช้งานที่ง่ายและรูปลักษณ์ที่น่ารักไปอีกแบบ ที่สำคัญราคายังเป็นมิตรซึ่งจะเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 – 5,000 บาท ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับอยู่พอสมควร และยังเป็นการเปลี่ยนบบรยากาศให้การถ่ายรูปดีสนุกขึ้น

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข้อมูลอื่นๆที่น่าสนใจ ในที่สุด Nikon ปล่อยซอฟต์แวร์เปลี่ยนกล้องให้เป็นเว็บแคมสำหรับผู้ใช้ Mac แล้ว