ส่อง ทวิตเตอร์ช่างภาพ Hobbit2407 Photography รูปสวย ๆ ที่จะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจ

ส่อง ทวิตเตอร์ช่างภาพ Hobbit2407 Photography รูปสวย ๆ ที่จะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจ

ทวิตเตอร์ช่างภาพ กลับมาพบกับการแนะนำ social media ของช่างภาพ วันนี้เราขอแนะนำ ช่างภาพต่างประเทศ ที่ใช้ชื่อบัญชีใน ทวิตเตอร์ ว่า  Hobbit2407 Photography ( @hobbit2407 )  ซึ่งช่างภาพรายนี้จะโชว์ผลงานผ่าน twitter และ instagram ส่วนตัว(https://www.instagram.com/ernesto_macedo24/ ) ซึ่งรูปถ่ายของเขานั้นจะมีทั้งแนว วิวทิวทัศน์ธรรมชาติ แนวสตรีท ตามเมืองต่างๆที่เขาได้เดินทางไปท่องเที่ยวไปสัมผัสบรรยากาศต่างๆเหล่านั้นด้วยตัวเอง และถ่ายภาพมาอวดให้ชาวโลกได้ติดตามทาง social media 

ทวิตเตอร์ช่างภาพ 1

ลักษณะภาพถ่ายของเขานั้นจะมีความหลากหลายในสไตล์ การถ่ายภาพ การตกแต่งภาพ ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังหัดถ่ายรูป ได้มีไอเดียได้มีแนวทาง หรือ เป็นแรงบันดาลใจ ที่อยากจะไปยังสถานที่ต่างๆที่เห็นในภาพด้วยตัวเอง บอกได้เลยว่าผลงานของเขานั้นค่อนข้างที่จะมีความหลากหลาย มีหลายมุมมองใน การถ่ายรูป และสื่อออกมาให้ผู้คนได้เห็นได้ติดตาม รวมทั้งการใช้เทคนิคปรับแต่งภาพซึ่ ช่างภาพ รายนี้ได้ขึ้นเขียนในคำแนะนำประวัติบน ทวิตเตอร์ เอาไว้ว่าใช้โปรแกรม lightroom ในการปรับแต่งภาพ 

ทวิตเตอร์ช่างภาพ 3


ซึ่งก็ถือว่า  lightroom  เป็นโปรแกรมยอดฮิตของเหล่าบรรดา ช่างภาพ เลยทีเดียวและเราเชื่อว่าหลายๆคนที่นิยมการ ถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปด้วยกล้อง หรือ ถ่ายรูปด้วยมือถือ ก็มักจะนิยมใช้โปรแกรมนี้หรือใช้ application ตัวนี้ในการปรับแต่ง การดูรูปภาพจาก ช่างภาพต่างประเทศ รายนี้ที่เราแนะนำคุณน่าจะได้ประโยชน์ได้

ไอเดียในการแต่งรูปปรับโทนสีโทนแสงต่างๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าน่าสนใจจริงๆแนะนำให้คุณติดตาม instagram และ twitter ของช่างภาพรายนี้ แล้วคุณอาจจะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆในการปรับแต่งรูปถ่ายของคุณ

ทวิตเตอร์ช่างภาพ 1

ที่สำคัญที่สุดคืออย่าเพียงแค่ดู คุณลองทำตาม ดูโทนสีโทนแสงแ ล้วใช้ แอพพลิเคชั่น หรือ โปรแกรมแต่งรูป ปรับแต่งรูปภาพ ทดลองทำตามดูคุณจะได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆใน การแต่งภาพ ด้วยตัวคุณเองเราเชื่อว่าคนรักการ ถ่ายรูป ทุกคนอยากจะ ถ่ายภาพ หรือ ปรับแต่งภาพ ออกมาแล้วสวยอยากอวดให้คนอื่นได้เห็น แนะนำเลยว่าลองทำผลงานในแบบที่คุณสนใจ แล้วลองโพสต์ใน อินสตาแกรม twitter

หรือ facebook ส่วนตัวของคุณดู เพื่อเป็นการอวดฝีมือการถ่ายภาพของคุณ หรือหากคุณคิดว่ารูปถ่ายของคุณน่าจะขายได้เลือกใช้ระบบการขายผ่าน stock photo ต่างๆก็อาจจะทำให้คุณมีค่าขนมเล็กๆน้อยๆเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า ในการถ่ายรูปสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาแรงบันดาลใจ การฝึกฝนสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและสนุกกับการถ่ายรูป

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ