NIKON รุ่น D 3500 กล้องลูกผสมสำหรับมือใหม่

NIKON รุ่น D 3500 กล้องลูกผสมสำหรับมือใหม่

เรียกได้ว่าเป็นค่ายกล้องที่ยังคทำผลงานได้ดีอยู่เสมอ สำหรับทาง NIKON (นิคอน) ที่ปล่อยตัวดี 3500 ออกมาสู่ตลาดในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ย่อมเยาว์เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังต้องการกล้องเลนเดียวสักตัว โดยจุดเด่นของดี 3500 ก็คือคุณภาพโดยรวมของภาพคุ้มค่ากับราคา อีกทั้งระบบการใช้งานเรื่องหมวดต่างๆ และการโฟกัสที่ง่ายจนทำให้คนที่หัดเป็นตากล้องนั้นควรเริ่มต้นที่กล้องตัวนี้ได้เลย

NIKON D

สำหรับความละเอียดของกล้อง NIKON รุ่น D 3500

นั้นจะอยู่ที่ 24 ล้านพิกเซลและมีระบบเซนเซอร์เอพีเอสซีที่เรียกว่า ดีเอกซ์ นอกจากนี้ยังสามารถได้รูปต่อเนื่องได้มากถึง 5 เฟรมต่อวินาทีที่เหนือกว่ากล้องในระดับเดียวกันที่ทำได้เพียงแค่ 3 เฟมต่อวินาทีเท่านั้น รวมถึงตัวเลนซูมติดกล้องที่แถมมาอย่างเอเอฟพี 18-55 มม. ที่รองรับการถ่ายใกล้และไกลพร้อมระบบลดการสั่นในตัวเลนเองอีกด้วย

กล้องNIKON

แม้ว่าทางกล้องนิคอนดี 3500 อาจไม่ได้เด่นเรื่องการถ่ายวิดีโอเนื่องจากรองรับความละเอียดสูงสุดที่ 1920 x 1080 เอชดีเท่านั้นไม่ใช่ระดับสี่เคอย่างกล้องตัวสูงที่คนนิยมเล่นกัน รวมทั้งไม่มีระบบไวไฟให้ส่งภาพได้ แต่ทว่ากล้องสำหรับมือใหม่นี้ก็ได้ทำระบบส่งรูปผ่านบลูทูธที่เชื่อมตัวได้ง่ายเช่นกัน รวมทั้งสามารถเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้ให้กลายเป็นรีโมทถ่ายรูปจากการเชื่อมต่อนี้นั่นเอง

NIKON

ด้วยจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของตัวกล้องนิคอนดี 3500 นั้นอย่างระบบโฟกัสและเซนเซอร์ที่ตรวจจับวัตถุได้ดีพอสมควร อีกทั้งแบตเตอร์รี่ที่อึดพอจะรอบรับการถ่ายรูปกว่า 1,000 ครั้งจากการชาร์จเพียงครั้งเดียวจนเป็นสาเหตุให้เหล่าตากล้องมือใหม่ควรหาซื้อกล้องเลนเดียวนี้ไปลองสักครั้ง

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ รีวิวกล้องน่าใช้สำหรับมือใหม่ ได้ทุกวัน