MA-1 กล้องฟิลม์ที่เปรียบเป็นRare Itemแต่ราคาสบายกระเป๋าจากแบรน์ด FUJICA

MA-1 กล้องฟิลม์ที่เปรียบเป็นRare Itemแต่ราคาสบายกระเป๋าจากแบรน์ด FUJICA

เมื่อกระแสของกล้องฟิลม์ที่กำลังมาแรงแบบหยุดไม่อยู่จึงอยากขอแนะนำ MA-1 เรียกว่าเป็น Rare Item ก็ว่าได้เนื่องจากมาราคาที่สบายกระเป๋าซะเหลือเกิน จากแบรน์ด FUJICA ที่ในสมัยก่อนเองมีหลายคนต่างมองข้ามมันไปเยอะมาก กลับกันในยุคนี้กลายเป็นที่ต้องการของช่างกล้องมือใหม่จำนวนมาก โดยดีไซน์ทที่มีความเก่าสไตล์ Vintage อยู่ในตัวสูง ด้านบนไม่มีอะไรที่ซับซ้อนเลยมีเพียงปุ่มกดชัตเตอร์ ไม่สามารถปรับรูรับแสงได้ โฟกัสไม่ได้ และวัดแสงก็ไม่ได้เช่นกัน จนช่างภาพต่างขนานนามให้เป็นกล้องป๊อกแป๊ก 

MA-1

Snap ได้ทุกช๊อตใช้งาง่ายเหมือนจับวางไปกับ FUJICA รุ่น “MA-1”

สเปกของเครื่อง 

นับว่าเป็นจุดที่ทำให้เจ้ากล้องอย่าง MA-1 รุ่นนี้ ได้แจ้งเกิดก็คงจะเป็นเหตุผลเดียวคือสเปกที่จัดมาให้แบบเรียบง่ายเหมาะกับผู้ใช้งานมือใหม่ที่กำลังค้นหากล้องที่เข้ากับตนเองที่สุด ซึ่งเจ้ากล้องตัวนี้จะเป็นสไตล์ Point And Shot ที่มาพร้อมกับเลนซ์ปริศนาที่ไม่บอกความละเอียดแม้แต่นิดเดียว จึงเกิดความอิสระให้กับผู้ใช้งานที่สามารถจะปรับแต่งนำเลนซ์ต่างๆ มาติดตั้งได้ตามใจชอบ ใช้ฟิลม์ขนาด 35mm. หรือ 38mm. เป็นฟิลม์ที่หาซื้อง่ายทั่วไป อีกทั้งตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กจึงพกพาสะดวกเก็บภาพได้ทันที แค่ เล็ง ลั่นชัตเตอร์ ก็จะได้ภาพที่ต้องการมาแล้ว ก็อย่าพึ่งประมาณไปว่ากล้องตัวนี้ไร้ค่า เพราะเจ้ากล้องตัวนี้แหละได้สร้างชื่อเสียงมากมายให้กับตากล้องมืออาชีพหลายคนไม่ว่าจะเป็นในประเทศรวมถึงนอกประเทศดังนั้นจึงรับประกันได้เลยว่าเจ้ากล้องตัวนี้จะไม่ทำให้ผู้ใช้งานต้องผิดหวัง

กล้องMA-1

คุณภาพของรูปและราคา 

MA-1 ถึงแม้จะเป็นกล้องที่ไม่มีฟังก์ชั่นที่หรูหรามากนักแต่ผู้ใช้งานเองสามารถยกระดับให้มันได้ด้วยการเสริมเทคโนโลยีบางอย่างเข้าไปตามสไตล์ที่ต้นเองชอบ ซึ่งเจ้ากล้อง FUJICA รุ่นนี้ให้ภาพที่จัดจ้านในเรื่องโทนสีที่เข้มข้นเป็นพิเศษส่งผลให้ภาพที่ได้มีความคมกริบไม่ซ้ำใคร ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ถ่ายมีแสงมากน้อยขนาดไหน และราคาจะอยู่ที่ประมาณ 100 – 1,000 บาท เท่านั้น แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าความหายากไม่ธรรมดาเลย 

MA-1กล้องฟิลม์

สำหรับช่วงนี้ที่กระแสกล้องฟิลม์กำลังมาแรง MA-1 จากแบรน์ด FUJICA ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าน่าใช้งานมากๆ ถ้าไม่อยากพลาด กล้องรุ่นไหนดีน่าใช้งาน อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซด์ที่จะทำให้การถ่ายภาพของคุณสนุกยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมสำหรับไว้ซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ufabet21 แหล่งทำเงินออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณมีเงินใช้แบบไม่จำกัด