instax Mini 90 Neo Classic กล้องฟิล์ม instant camera จากค่ายดัง Fujifilm

instax Mini 90 Neo Classic กล้องฟิล์ม instant camera จากค่ายดัง Fujifilm

หลายคนคงเบื่อกับการที่ต้องรอฟิลม์ที่นำไปล้างแล้วต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์ขอแนะนำ instax Mini 90 Neo Classic ดูด้วยตาเปล่าแล้วคงคิดว่าเป็นแค่กล้องฟิล์มธรรมดา ซึ่งเข้าใจผิดแล้วเจ้ากล้องตัวนี้เป็น instant camera หรือจะเรียกแบบภาษาบ้านๆ ก็คือ กล้อง Polaroid ที่ใครหลายคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี

instax Mini 90 Neo Classic

จากแบรน์ด Fujifilm ที่เดินทางอยู่ในวงการณ์กล้องมายาวนานจนกลายเป็นขวัญใจของใครไปแล้ว ดีไซน์ที่ผ่านไปเท่าหร่ก็ไม่ตกยุคเสียทีด้วยโทนสี ขาวดำ ทำให้มีความคลสคิกอยู่ในตัวสูงมาก ภายนอกอาจจะมีตั้งค่าไม่เยอะมาก แต่หารู้ไม่ว่าฟังก์ชั่นภายในมีเยอะมาก

จะแสงมากหรือน้อยก็ไม่หวั่นน้ำหนักเบาพร้อมฟัก์ชั่นครบครั่นกับกล้อง Fujifilm รุ่น “Instax Mini 90 Neo Classic”

สเปกของกล้อง

นับว่าเป็นสูตรสำเร็จที่ต้องพูดถึงของกล้องinstax Mini 90 Neo Classic รุ่นนี้ เห้นทีจะเป้นในส่วนของเทคโนโลยีที่ได้นำมาบรรจุไว้ภายในกล้อง มาเริ่มทำความรู้จักกับล้อง instant camera ตัวนี้กันเลย อันดับแรกเป็นเลนซ์ ที่ปรับโฟกัสได้ทั้ง 2 แบบ ที่มีทั้งโหมด Normal 12.7 กับ Macro 22  ที่ติดตั้งมาให้ไม่สามารถที่จะถอดเพื่อนำเลนซ์อื่นมาใส่ได้

กล้องinstax Mini 90 Neo Classic

ต่อกันที่ช่อง Viewfinder ก็สามารถที่จะปรับได้ 2 โหมด เช่นกัน โดยที่ระยะการโฟกัสจะอยู่ที่ Normal 60 cm และ Macro 30 cm ทางด้านของ Shutter จะไม่มีโหมดตั้งเวลาผู้ใช้งานจำเป็นต้องกดถ่ายด้วยตนเองรวมถึงระบบกันสั่นด้วย ความเร็วจะอยู่ที่ Normal 1.8 – 1/400s ,Bulb 10s  ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามความถนัดของตนเอง

ภาพจากกล้องinstax Mini 90 Neo Classic

รูปภาพที่ได้รวมถึงราคา 

Instax Mini90 Neo Classicที่ถึงแม้จะมีข้อจำกัดอยู่เป็นบางส่วน แต่ภาพที่ถ่ายออกมากับมีความเป็นเอกลักษ์ของตนเองสูงล้ำเหนือจินตนาการมาก จากทางแบรน์ด Fujifilm ถ่ายทอดรูปให้รูปภาพมีความสมบูรณ์ในเม็ดสีที่มีความเข้มจนเห็นได้ถึงความละเอียด อีกทั้งยังมีโหมด Bulb mode และ Double exposure ทำหน้าที่เพิ่มความหลากหลายให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่อ

ความสนุกในการถ่ายภาพนั้นไม่มีที่สินสุดและเรา dividedcities.com เว็บไซด์ดีๆที่นำเสนออุปรณ์ถ่ายภาพและเทคนิคน่ารู้มาให้คุณอัพเดทเป็นประจำ สำหรับผู้ที่ต้องการหายรายได้สำหรับเป็นทุนในการซื้ออุปกรณ์ บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เว็บไซด์เล่นเกมไพ่สนุกๆได้เงินจริง สามารถทำให้คุณหาเงินได้มากมายจนต้องตกใจ