บริษัท ดีเจไอ จ้าวแห่งโดรน กำลังปล่อยโดรนตัวใหม่ออกมา อย่างรุ่น เอฟพีวีคอมโบ

บริษัท ดีเจไอ จ้าวแห่งโดรน กำลังปล่อยโดรนตัวใหม่ออกมา อย่างรุ่น เอฟพีวีคอมโบ

ถือเป็นจ้าวแห่งโดรนก็ว่าได้สำหรับ บริษัท ดีเจไอ ที่เตรียมจะปล่อยโดรนตัวใหม่ออกมาอย่างรุ่น เอฟพีวีคอมโบ ออกมาในอนาคต ซึ่งจากเดิมนั้นทางบริษัทได้เริ่มวางจำหน่ายโดรนบินต่างๆ ออกมาเพื่อสนองความต้องการของคนที่ใช้เล่นเป็นกิจกรรมยามว่าง จนกระทั่งเริ่มสร้างความนิยมขึ้นมาผ่านรุ่นแฟนทอมนั่นเอง แต่ทว่าสิ่งหนึ่งที่ทางค่ายดังนี้ไม่เคยทำออกมาเท่ไหร่นักก็คือโดรนสำหรับการแข่งขันหรือที่เรียกว่าเอฟพีวีที่เป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งและใช้ในการขับโดรนผ่านสิ่งกีดขวางและลอดห่วงต่างๆ ได้นั่นเอง

บริษัท ดีเจไอ

โดรนตัวใหม่รุ่นเอฟพีวีจาก บริษัท ดีเจไอ

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้เองที่ทางดีเจไอได้พยายามใช้การบังคับโครนผ่านสัญญานแบบอนาล็อค ซึ่งก็เป็นเหตุมาจากโดรนที่ใช้สัญญาณดิจิทัลนั้น หากขาดการเชื่อมต่อเพียงไม่กี่วินาทีก็อาจจะเสียการบังคับได้เลย จึงไม่พร้อมต่อการแข่งขันใดๆ นั่นเอง จนกระทั่งทางบริษัทได้ออกแบบระบบดิจิทัลเอฟพีวีของตัวเองขึ้นมาผ่านกล้อง แว่นกันลมและรีโมทบังคับ ซึ่งระบบนี้จะมีการส่งข้อมูลวิดีโอที่ไวมากขึ้น แต่ทว่าทางกลุ่มนักแข่งโดรนก็มักจะเลือกประกอบอุปกรณ์ของตัวเองมากกว่าก็ตามและอาจจะใช้ชิ้นส่วนบางอย่างของทางบริษัทเท่านั้น

บริษัท ดีเจไอ โดรนตัวใหม่

การมาของระบบเอฟพีวีจากทาง บริษัท ดีเจไอ นี้เองที่ได้ทำให้เหล่านักแข่งโดรนเริ่มคาดกันว่า ทางบริษัทน่าจะหันมาผลิตอุปกรณ์ตัวนี้อย่างเต็มตัว แต่ทว่าก็ยังไม่มีการปล่อยผลิตภัณฑ์ใดๆ ออกมาจนกระทั่งมีข่าวหลุดออกมาว่าพวกเขาเตรียมจะปล่อยโดรนอย่างเอฟพีวีคอมโบออกมา โดยมาพร้อมกับแว่นกันลมและการออกแบบที่คล้ายกับจอยคอลโทรลเลอร์ของเกมเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสเปคบางส่วนที่คาดกันว่าจะมาพร้อมกับโดรนตัวนี้อย่างการรองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสี่เค 60 เฟรมต่อวินาที โหลดการบินสามแบบและระบบจีพีเอสเพื่อเดินทางกลับมายังเจ้าของได้อีกด้วย

บริษัท ดีเจไอ ผู้ผลิต

หากทางดีเจไอได้ปล่อยโดรนรุ่นเอฟพีวีคอมโบออกมาจริงๆ ก็น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการนักถ่ายวิดีโอไม่น้อยเลยทีเดียว จากจุดเด่นของพวกเขาที่ทำโดรนปกติออกมาอยู่แล้ว จนกระทั่งจะวางจำหน่ายโดรนเพื่อการแข่งขัน ซึ่งทางนักแข่งอาจนำข้อได้เปรียบจากอุปกรร์เดิมไปปรับแต่งให้แรงขึ้นได้นั่นเอง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วย โดรน ไม่ควรพลาดเลย กับ เอฟพีวีคอมโบ ตัวนี้ ไม่อยากพลาดข่าวสารและเทคโนโลยีดีๆแบบนี้ อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซด์ที่นำเสนอ ข่าวสารวงการ ถ่ายภาพ และสำหรับใครที่สนใจอยากหารายได้เสริมต้องนี่เลย เว็บสล็อตยอดนิยม เล่นเกมออนไลน์สบายๆได้เงินจริง