Lumix GX9 กล้องDigital Cameraพกง่ายสะพายไปได้ทุกที่จากค่าย Panasonic

Lumix GX9 กล้องDigital Cameraพกง่ายสะพายไปได้ทุกที่จากค่าย Panasonic

เชื่อว่าต้องมีตากล้องจำนวนไม่น้อยเลยกำลังต้องการนำเทคโนโลยีเข้ามาให้งานของตนดีกว่าเดิม Lumix GX9 ก็อาจจะมาเป็นคำตอบที่น่าเชื่อถือได้อยู่ระดับหนึ่งเลยทีเดียว เป็นนวัตกรรมจากค่าย Panasonic เมื่อได้ยินชื่อนี้แล้วก็มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของเจ้ากล้องตัวนี้คงไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน มาประเดิมกันที่ดีไซน์ชวนให้นึกถึงกล้องยุคเก๋าอยู่พอสมควรด้วยสไตล์ Retro หรือจะมองอีกมุมหนึ่งก็คล้ายกล้อง Range Finder อยู่เหมือนกัน น้ำหนักก็มีความเบาอยู่ประมาณหนึ่งเมื่อนำไปเทียบเคียงกับในซีรีย์เดียวกันแล้วถือว่าเบาที่สุดในรุ่นเลยก็ว่าได้ด้วยน้ำหนักเพียง 450g ไม่ว่าจะเป็นตากล้องชายหรือหญิงก็หยิบมาใช้งานได้แบบสบายๆ 

Lumix GX9

พกง่ายสะพายไปได้ทุกที่เก็บได้ทั้งภาพและวีดีโอในตัวเดียวกับกล้อง Panasonic รุ่น “Lumix GX9”

สเปกของเจ้ากล้องตัวนี้ 

อันดับต่อมาที่จำเป็นจะต้องพูดถึงสำหรับกล้อง Lumix GX9 ตัวนี้ เห็นทีจะเป็นทางด้านของเทคโนโลยีที่บรรจุเข้ามาเพื่อยกระดับการใช้งานให้เข้ากันได้กับทุกสถานการณ์ มาเริ่มกันที่เลนซ์ 12-32mm อยู่ในระดับที่พอเหมาะทั้งไกลหรือใกล้ก็เก็บได้ทุกระยะ เป็นกล้อง Digital Camera ที่ติดตั้งเซนเซอร์ 21.7MP Four Thirds Live MOS สามารถถ่าย 4K Photo ได้ อีกทั้งยังถ่ายได้ 30 ครั้งต่อ 1 เฟรม ถัดมาจะเป็นระบบกันสั่น Hybrid Stabilization System เหมาะกับ Vlogger หรือผู้ที่ต้องการความนิ่งก็ใช้งานได้แบบชิวล์ๆ พร้อมหน้าจอ EVF ปรับหมุนได้ทุกมุมมองสะดวกต่อการใช้งานที่หลากหลายเป้นอย่างมากเลยทีเดียว

Lumix GX9 ถ่ายภาพ

คุณภาพของกล้องและราคา

Lumix GX9 เป็นกล้องที่ผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์ตากล้องที่ต้องการความวินเทจที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบเครื่อง จากแบรน์ด Panasonic ให้ภาพที่คมชัดบาดใจถ่ายได้ต่อเนื่องเก็บได้ทุกรายละเอียดที่ตรงตามเป้าหมายและยังให้ค่าที่ไม่บิดเบือนตรงตามความต้องการในทุกคุณภาพ ในราคา 19,250 บาท

ภาพจาก Lumix GX9

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกล้องถ่ายภาพหรือนักสะสม อย่าลืมติดตาม dividedcities.com ที่นำรีวิวกล้องถ่ายภาพดีๆ มาเพื่อคุณ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม ต้องนี่เลย gclub88888 เว็บรวมเกมสนุก เล่นง่ายได้เงินจริง