“Mju II” กล้อง Compact Film แบรนด์ดัง Olympus เบาบางคมชัดใช้งานง่าย

“Mju II” กล้อง Compact Film แบรนด์ดัง Olympus เบาบางคมชัดใช้งานง่าย

ถ้าหากกำลังมองหากล้องฟิล์มสักตัวที่สามารถจะพกพาสะดวกน้ำหนักเบาให้ภาพที่โดนใจแนะนำ Mju II เป็นกล้องที่ถือกำเนิดขึ้นในยุคปลาย 90 แล้ว จากแบรน์ด Olympus ที่มีความโดดเด่นในหลายทิศทางตามซีรีย์ที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อนจนถึงปัจจุบัน จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนของรุ่นนี้เลยก็คงจะเป็นการดีไซน์พัฒนาให้เข้ามือผู้ใช้งานยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเจ้ากล้องตัวนี้ก็ถือว่าทำออกมาได้สนองความต้องการของใครหลายคนอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของน้ำหนักเองที่ก็ถือว่าเบามากเทียบกับซีรีย์เดียวกันแล้วน่าสนใจมาก อีกทั้งยังตัวเล็กพกพาง่ายเหมาะกับการ Snap ภาพที่รวดเร็วทันเหตุการณ์ที่ต้องการจะถ่ายได้แบบม่ต้องลังเลจึงเป้นเหตุผลที่ทำไมหลายคนยังคงตามหาเจ้ากล้องตัวนี้อยู่เสมอ 

“Mju II”-กล้องในมือ

เบาบางคมชัดใช้งานง่ายพกพาไปได้ทุกสถานการณ์กับกล้องฟิล์ม Olympus รุ่น “Mju II”

สเปกของเจ้ากล้องตัวนี้ 

จุดเด่นอีกหนึ่งที่ทำให้เจ้ากล้องอย่าง Mju II ได้โลดเล้นมาอย่างยาวนานก็คงจะเป็นในส่วนของอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพก็ทำงานต่างๆ ที่ได้ติดตั้งเข้ามา ไปเริ่มกันที่เลนซ์ 35mm. F2.8 อยู่ในระยะมาตราฐานจับจังหวะง่ายไม่จำเป็นที่จะต้องเว้นระยะห่างมากเกินไป อีกทั้งยังเสริมมาด้วยระบบโฟกัสอันชานฉลาดที่มีความแม่นยำสูงเกินคาด ทางด้านของสปีดชัตเตอร์ถือว่าให้มาสูงมากอยู่ที่ 1/1000 สามารถที่จะเก็บได้ทุกช๊อตเหมาะกับช่างภาพแนวสตรีทที่เน้นความไวรวมถึงรายละเอียดที่ครบถ้วนไม่ขาดไม่เกิน

“Mju II”-สาวสวย

รูปภาพที่ได้รวมถึงราคา

Mju II เป็นกล้องที่มีจุดเด่นในเรื่องของน้ำหนักไปจนถึงฝาเปิดปิดเลนซ์ที่รวดเร็วง่ายต่อการใช้งานเพียงเล็งแล้วกดชัตเตอร์ก็จะได้ภาพที่งดงามตามต้องการแล้ว เป็นผลิตภัฑณ์จากค่าย Olympus ให้ภาพที่เก็บในทุกสัดส่วนไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็แสดงผลได้ยอดเยี่ยมกว่าที่คิด อาจจะให้สีที่จางลงนิดหน่อยแต่ก็ได้อารมณ์ในการถ่ายภาพไปอีกแบบหนึ่งเช่นกัน ในราคา 5,000 – 15,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพของกล้องและร้านค้าเองด้วย

“Mju II”-ดอกหญ้า

ต้องบอกเลย ว่าไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับกล้องแบรนด์นี้ ใครไม่อยากพลาด รีวิวกล้องดีๆ อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และ สำหรับ ผู้ที่อยากมีรายได้ โดยไม่ต้องเดินทาง เรราขอแนะนำ betclic88 แหล่งรวมเกมสนุก เล่นง่ายได้เงินใช้จริง