Instax mini LiPlay กล้อง Instant Camera จากค่าย Fujifilm ถ่ายปุ๊บปริ้นได้ทันที

Instax mini LiPlay กล้อง Instant Camera จากค่าย Fujifilm ถ่ายปุ๊บปริ้นได้ทันที

หลายท่านคงเริ่มที่จะเบื่อกับการรอคอยที่จะได้รูปภาพจากจากกล้องฟิล์มสุดที่รักสักทีลองเปลี่ยนเป็น Instax mini LiPlay สักครั้งดูแล้วอาจจะวางไม่ลงเลยก็ได้ จากนวัตกรรมของแบรน์ด Fujifilm ที่หลายท่านก็คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อีกทั้งเจ้ากล้องรุ่นนี้ยังเสริมมาพร้อมฟีเจอร์เด่นๆ อีกเพียบให้เหล่าตากล้องได้ออกแบบตามใจชอบ ทางด้านของดีไซน์ของกล้องมีขนาดกำลังพอดีเหมาะสมกับตากล้องสาวที่ไม่อยากจะพกกล้องตัวใหญ่ถือว่าตอบโจทย์มาก ในส่วนด้านหลังของตัวกล้องจะมีหน้าจอแสดงผล LCD แบบทัชสกรีน ขนาด 2.7 นิ้ว ให้การตั้งค่าที่ง่ายไม่ยุ่งยากจนเกินไป

Instax mini LiPlay-รีวิว

ไม่ต้องรออีกต่อไปถ่ายปุ๊บปริ้นได้ทันทีไม่เสียเวลาที่จะต้องรออีกต่อไปแล้วกับกล้อง Fujifilm รุ่น “Instax mini LiPlay”

ก่อนจะไปชมรีวิวกล้องตัวนี้กัน ใครไม่อยากพลาดรีวิวกล้องถ่ายรูปหน้าใช้แบบนี้ อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์ สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่มีเงินทองไม่พอใช้จ่าย เราขอแนะนำ ทางเข้าจีคลับ แหล่งรวมเกมสนุกๆ เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

สเปคของกล้อง

องค์ประกอบถัดมาที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Instax mini LiPlay รุ่นนี้เห็นทีจะเป็นทางด้านของเทคโนโลยีหลากความสามารถที่ได้มีการบรรจุลงมา โดยที่เจ้ากล้องตัวนี้จะถูกจัดอยู่ในประเภทของ Instant Camera หรือกล้องที่ถ่ายแล้วนำรูปถ่ายที่ได้มาใช้งานได้ทันที ติดตั้งมากับ Sensor CMOS ขนาด 1/5 นิ้ว ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ถัดไปก็จะเป็นระยะโฟกัส 28 มม. ที่นำมาเทียบกับเลนซ์ 35mm. ก็ใกล้เคียงกันอยู่ประมาณหนึ่ง ค่าความไวแสงจะอยู่ที่ ISO 100 – 1600 รองรับได้ถ่ายได้แม้ต้องอยู่กับทุกพื้นที่ ต่อมาก็จะเป็น ความไวชัตเตอร์ 1/4 – 1/8000 ที่ผู้ใช้งานเองก็เลือกปรับแต่งในสไตล์ที่ตนเองถนัดได้ไม่ยากเลย นอกจากนี้ยังมี Internal Memory รองรับการเก็บภาพสูงสุด 45 ภาพ

Instax mini LiPlay-3 สี

คุณภาพของรูปถ่ายที่ได้ 

Instax mini LiPlay เป็นกล้องที่พกพาความสะดวกมาให้หลากหลายทั้งการใส่ฟิลเตอร์ บันทึกเสียง ปรับแต่งภาพได้ตามความชอบก่อนปริ้นที่จะปริ้นออกมาและอีกมากมายที่ Fujifilm ใส่มาให้ ในส่วนของสีให้ความจัดจ้านเข้มข้นในทุกอนูของภาพ รายละเอียดจัดว่าให้มาครบครันแต่ต้องอยู่ในระยะที่กำหนดมาให้ และยังบ่งบอกเอกลักษณ์ของตนเองได้ผ่านการตกแต่งที่มีให้เลือกกันจนตาลาย สงวนราคาอยู่ที่ 3,000-5,000 บาท 

Instax mini LiPlay-ได้รู้เลย