Minilux จากค่าย Leica  กล้องPremium Compact Cameraฉายา ไฮโซเยอรมัน

Minilux จากค่าย Leica กล้องPremium Compact Cameraฉายา ไฮโซเยอรมัน

สำหรับตากล้องท่านใดที่อยากได้กล้องฟิล์มที่ยกระดับความสามารถให้สูงขึ้นคงไม่พลาด Minilux ที่ฟังแล้วหลายท่านคงเคยได้ยินหรือคุ้นชื่อมาบ้างแล้ว เป็นนวัตกรรมจาก Leica ในยุค ’90s ของประเทศเยอรมันนี ทว่าเทคโนโลยีเกือบทั้งหมดกลับไม่ใช่ของค่ายนี้โดยตรงที่มีการจับมือร่วมกับแบรน์ดดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Panasonic ที่ขึ้นชื่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้วในด้านของอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ที่ทรงพลัง จึงทำให้กล้องรุ่นนี้มีความ Hi-End ยิ่งกว่าแบรน์ดใดๆ มาว่ากันต่อที่หน้าตาของเจ้ากล้องรุ่นนี้ จะให้สัมผัสที่นุ่มนวลต่อผู้ใช้งานมากอีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ดูเรียบหรูผสมเข้ากับความวินเทจบ่งบอกได้ถึงยุคสมัยได้ชัดเจน รูปทรงมีความเล็กจับถนัดมือด้วยน้ำหนัก 330 กรัม ไม่ว่าจะตากล้องหญิงหรือชายก็ใช้งานได้แบบเต็มที่

Minilux-กล้องสองตัว

กล้องฟิล์มฉายา ไฮโซเยอรมัน หน้าตาสวยหรูเพรียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นเหนือจินตนาการกับ Leica รุ่น “Minilux”

ก่อนจะไปชมกล้องตัวนี้กัน อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์ดีๆสำหรับคนรักกล้องถ่ายภาพ และสำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งสร้างรายได้เสริมดีๆ เราขอแนะนำ slotz999 เกมสล็อตแตกง่าย ได้เงินใช้จริง สมัครสมาชิกวันนี้รับฟรีเครดิต

Minilux-โคมกระดาษ

สเปคของเจ้ากล้องรุ่นนี้ 

จัดว่าเป็นอีกวัตถุดิบสำคัญที่จำเป็นต่อ Minilux รุ่นนี้ เลยเห็นจะได้ก็คงจะเป็นทางด้านของสเปคที่ได้มีการติดตั้งระบบต่างๆ เข้าไปเพิ่มประสิทธิในการใช้งาน โดยเจ้ากล้องรุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในประเภทของ Premium Compact Camera เหตุผลที่ถูกยกย่องให้เป็นเช่นนี้นั่นก็คงเป็นความเพรียบพร้อมที่ต้องโจทย์การใช้งานได้แบบเกินคาด ติดตั้งมาพร้อมกับเลนซ์ระยะ 40mm. สามารถที่จะปรับรูรับแสงได้ f/2.4-f/16 รับได้หมดทุกสถานการณ์ ให้ความเร็วในสปีดชัตเตอร์ 1s – 1/400s ผู้ใช้งานเองสามารถที่จะปรับแต่งได้ตามความถนัดของผู้ใช้งานเองเข้าใจง่ายไม่มีวิธีใช้งานที่ยุ่งยากใดๆ ทั้งสิ้น 

Minilux-แพะ

คุณภาพของรูปถ่ายและราคา

             Minilux เป็นกล้องฟิล์มมีเอกลักษณ์ในแบบที่หากล้องอื่นๆ เปรียบเทียบได้ยากมากครบทุกอุปกรณ์ที่มีศักญภาพ จากแบรน์ด Leica ให้ภาพที่มีเนื้อละเอียดเก็บได้ทุกระยะของการใช้งานที่พอเหมาสม อีกทั้งยังมีการไล่เฉดสีที่ชัดเจนตั้งแต่อ่อนไปถึงระดับเข้มที่สุด ทั้งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับแสงในบริเวณที่ถ่ายด้วยว่ามีมากหรือน้อยขนาดไหน สรุปราคาอยู่ที่ 17,000-24,000 บาท