แนะนำกล้องดิจิตอล 3 รุ่น เหมาะลงคอนเทนต์ลง Youtube ถ่ายภาพก็ดีวิดีโอก็ปัง

แนะนำกล้องดิจิตอล 3 รุ่น เหมาะลงคอนเทนต์ลง Youtube ถ่ายภาพก็ดีวิดีโอก็ปัง

วันนี้เราจะมา แนะนำกล้องดิจิตอล 3รุ่นน่าใช้งานสำหรับวงการYoutubeกำลังมาแรงใคร ๆ ก็อยากที่จะสร้างคอนเทนต์ดีๆที่มีความน่าสนใจ ลงใน Youtube ซึ่งหากว่าเราจะถ่ายวิดีโอ ก็ควรจะมีกล้องถ่ายภาพดีๆ

คู่ใจสักตัว วันนี้แอดอจะมา พาส่อง กล้องดิจิตอล น่าใช้งาน ถ่ายภาพก็ดีถ่ายภาพวิดีโอก็ปัง สายคนชอบถ่ายภาพห้ามพลาด ใครที่กำลังมองหากล้องฟที่ถ่ายวิดีโอปัง ๆ วันนี้ไม่ควรพลาด

แนะนำกล้องดิจิตอล น่าใช้งาน ถ่ายภาพก็ดีถ่ายภาพวิดีโอก็ปัง สายคนชอบถ่ายภาพห้ามพลาด

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดบทความแนะนำกล้องถ้าภาพดีน่าใช้อยาลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ และสำหรับใครที่ต้องการสร้างรายได้พิเศษในช่วง โควิด-19 เราขอแนะนำ 918kiss แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินจริงสมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

แนะนำกล้องดิจิตอล-ตัวแรก

กล้องถ่ายภาพที่ถ่ายวิดีโอปังๆรุ่นแรกที่แอดจะพาเพื่อนๆส่อง คือ Canon EOS M50 Mark II เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายภาพที่ถ่ายวิดีโอไดปังมาก ๆ เหมาะกับสายคนชอบสร้างคอนเทนต์ การถ่ายภาวิดีโอมีความคมชัดถึง 4K ภาพสวยและมีเสียงที่ดีมาก ๆ แน่นอน แถมมีฟีเจอร์ให้เรานั้นสามารถใช้งาน ให้วิดีโอของเรามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 25,990 บาท

แนะนำกล้องดิจิตอล-ตัวที่สอง

กล้องถ่ายภาพของสายYoutubeรุ่นต่อมาที่มีความน่าสนใจมากๆ คือ Sony RX100 VII เป็นอีกหนึ่งกล้องคอมแพคที่มีความเล็กและมีความกะทัดรัด มีการโฟกัสที่คมชัดและมีความแม่นยำ และยังมีระบบการทำงานแบบ Eye-AF ในการโฟกัสได้ทั้งดวงตามมนุษย์และสัตว์อีกด้วย เรื่องวิดีโอเจ้ากล้องตัวนี้ก็ปังสุด สามารถถ่ายได้แบบ 4K เป็นอีกกล้องที่เป็นขวัญใจสายคนถ่ายวิดีโอ ราคาอยู่ที่ประมาณ 36,990 บาท

แนะนำกล้องดิจิตอล-ตัวที่สาม

กล้องถ่ายภาพที่ถ่ายวิดีโอปังๆรุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง Fujifilm X-A7 กล้องถ่ายภาพที่มีความสวยงามและความปังมากๆ ขวัญใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน มีฟีลเตอร์ที่สามารถทำให้เรานั้นมีคือหน้าที่เนียนใสได้ให้สกิลโทนของเรามีความเป็นธรรมชาติสุดๆ และยังมีฟีลเตอร์ที่เป็นสีฟิล์ม ให้ความรู้สึกเหมือนเราถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม แถมถ่ายวิดีโอก็ออกมาสวยงามมาก ๆ ถึง 4K ราคาอยู่ที่ 24,900 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายภาพของสายคนชอบถ่ายวิดีโอ ถ่ายภาพก็สวยแถมถ่ายรูปออกมายังมีความปังสุด ๆ สาย Youtube ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด