Contex T2 กล้องฟิล์ม น่าใช้งานสำหรับคนชอบถ่ายภาพและผู้ที่ชอบสะสม

Contex T2 กล้องฟิล์ม น่าใช้งานสำหรับคนชอบถ่ายภาพและผู้ที่ชอบสะสม

ว่าด้วยเรื่องของการถ่ายภาพเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงมาก ๆ สายคนชื่นชอบการถ่ายภาพตอนนี้ไปหลงใหลเสน่ห์ของกล้องฟิล์มไปซะแล้ว วันนี้แอดจะพาส่องข้อดีของกล้องฟิล์ม Contex T2 สายคนชอบถ่ายภาพฟิล์มห้ามพลาด เป็นอีกรุ่นที่มีความน่าสนใจ และสายคนชอบกล้องฟิล์มหายคนกำลังแอบส่อง เพื่อที่จะซื้อกันอยู่ วันนี้แอดจะพาไปส่องข้อดีกันนะเพื่อน ๆ ไม่เสียเวลาเรามาส่องกันเถอะ

พาส่องข้อดีของกล้องฟิล์ม Contex T2 สายคนชอบถ่ายภาพฟิล์มห้ามพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพน่าใช้อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ในช่วงนี้เราขอแนะนำ joker6666 แหล่งรวมเกมเดิมพันเล่นง่ายได้เงินใช้จริง

Contex T2

ข้อดีของกล้องฟิล์มรุ่น Contex T2 ข้อแรกทีแอดจะพาส่อง คือ เรื่องของรูปร่างหน้าตานั้นมีความสวยงามและน่าใช้งานมาก ๆ เป็นอีกกล้องฟิล์มรุ่นที่มีขนาดเล็กและมีการพกพาที่สะดวกมาก ๆ วัสดุที่นำมาใช้ทำตัวกล้องก็ถือว่าดีมาก ๆ เลยทีเดียว มีความแข็งแรงได้เรื่องอยู่นะ

Contex T2-บนตระกล้า

ข้อดีของกล้องฟิล์ม Contex T2 ข้อต่อมา คือ เรื่องของภาพที่ได้จากการถ่ายกล้องฟิล์มตัวนี้ถือว่ามีความคุณภาพมากๆ รูรับแสงสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ f/2.8 – f/16 เลยทีเดียว และในส่วนของความเร็วชัตเตอร์ก็มีความน่าสนใจมาก ๆ เร็วสุด สามารถทำงานได้ทั้งโหมดการทพงานแบบ Manual และโหมดการทำงานแบบ Auto การโฟกัสทำงานได้ดี และได้ภาพที่ออกมาสวยงาม

Contex T2-ด้านหน้า

ข้อดีของกล้องฟิล์ม Contex T2 ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ ฟังก์ชั่นการทำงานของเจ้ากล้องฟิล์มตัวนี้ ถือว่าค่อนข้างดีและสามารถใช้งานได้ง่ายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่และมือเก่า อาจจะมีเรื่องของแฟลช กับเรื่องของระบบ Focus ที่เป็นแบบ Close Focus ที่ไม่มี อาจจะทำให้ใช้งานลำบากนิดหน่อย

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์ม Contex T2 ในบางส่วนเท่านั้นที่น่าใช้งานมาก ๆ ใครที่เป็นสายคนชอบกล้องฟิล์มแอดว่าก็น่าสนใจไปอีกแบบ ยังไงเราก็ควรหากล้องฟิล์มที่เหมาะและเข้ากับเรามากที่สุด จะได้ถูกใจถูกใจกันนะเพื่อน ๆ