Voigtlander BessaR กล้องฟิล์มมือสองคุณภาพดีดีไซน์เก่และมีความน่าใช้งาน

Voigtlander BessaR กล้องฟิล์มมือสองคุณภาพดีดีไซน์เก่และมีความน่าใช้งาน

แนะนำกล้องฟิล์ม Voigtlander BessaR น่าใช่สำหรับมือใหม่ ช่วงนี้เริ่มกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ใครที่เข้ามาในวงการกล้องฟิล์มนี้แน่นอนว่าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าออกกันแทบไม่ได้ วันนี้แอดจะมา พาส่องข้อดี ของกล้องฟิล์ม รุ่น Voigtlander Bessa R ดีไซน์เก่และมีความน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาส่องข้อดีของเจ้ากล้องฟิล์มรุ่นนี้กันเลยดีกว่า

พาส่องข้อดี ของกล้องฟิล์ม รุ่น Voigtlander BessaR ดีไซน์เก่และมีความน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

สำหรับเพื่อนที่กำลังมองหากล้องฟิล์มน่าใช้สามารถหาข้อมูลได้ที่เรา dividedcities.com แหล่งรวมข่าวสารและกล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน สำหรับผูที่กำลังมองหาช่องทางหารายได้พิเศษเราข้อแนะนำ ufabet1688 เว็บไซต์รวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริงสมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

Voigtlander Bessa R-สีเงิน

เรามาเริ่มกันทีข้อดีของกล้องฟิล์มVoigtlander Bessa R ข้อแรก คือ มีการทำงานในส่วนของระบบการวัดแสง เป็นสัญญาณไฟเหมือนการใช้งานใน Leica M6 มีความตรงและใช้งานง่ายมาก ๆ มีความเรียบหรูสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าเรื่องของการวัดแสงนี้คือปังมาก ใช้ถ่ายสำหรับระบบการวัดแสง

Voigtlander Bessa R-ด้านข้าง

ข้อดีของกล้องฟิล์ม รุ่นVoigtlander Bessa R ข้อต่อมา คือ ช่องมุมภาพมีความกว้างมาก แถมกล้องมองภาพยังมีความสว่าง ที่ปกติจอภาพของกล้อง Rangefinder จะมีความมืด หากว่าไม่ใช่รุ่นของ Leica ต้องบอกเลยว่า เจ้ารุ่นนี้สว่างกว่า Leica อีกนะ ปังสุดอะไรสุด

Voigtlander Bessa R-ตัวกล้อง

ข้อดีของกล้องฟิล์มVoigtlander Bessa R ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ กล้องใช้วัสดุของ Polycarbonate ที่ทำให้กล้องที่ใช้มีน้ำหนักที่เบา ทำให้กล้องที่ใช้งานเบาและพกพาได้แบบสะดวกสบายสุด ๆ มีเลนส์ที่ติดมากับตัวกล้อง เป็นVoigtlander Skopar 35mm F2.5 สามารถโฟกัสได้ถึง 0.7 m และปรับ Rangefinder ปรับไปได้ 0.9 m 

ที่แอดได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องก็เป็นข้อดีในบางส่วนเท่านั้นที่แอดพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ถือว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ ใครที่มองหากล้องถ่ายภาพเจ๋ง ๆ แอดว่ารุ่นนี้ก็แอบปังอยู่นะ ห้ามพลาด