แนะนํา กล้องถ่ายใต้น้ำ กล้องที่เหมาะสำหรับคนชอบดำน้ำ กันน้ำได้ดี ถ่ายได้สวย

แนะนํา กล้องถ่ายใต้น้ำ กล้องที่เหมาะสำหรับคนชอบดำน้ำ กันน้ำได้ดี ถ่ายได้สวย

สำหรับใครเป็นสายท่องเที่ยวใต้ท้องทะเล และอยากที่จะถ่ายภาพท้องทะเลที่สวยงามเก็บไว้ดูเล่น โทรศัพท์สมาร์ทโฟนของท่านคงใช้ไม่ได้กับความลึกของน้ำที่ท่านดำรงไปดูความสวยงามใต้ท้องทะเล วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับ กล้องถ่ายใต้น้ำ กล้องที่เหมาะสำหรับคนชอบดำน้ำ รับรองว่าถ่ายได้สวย มีความคมชัด กันน้ำได้ดี สามารถพกพาได้สะดวก จะมีกล้องถ่ายใต้น้ำรุ่นใดบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปชมกันดังต่อไปนี้ แนะนำกล้องถ่ายรูป

สนุกสนานไปกับการใช้ กล้องถ่ายใต้น้ำ ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมได้ภาพสวยคมชัด 

การพัฒนากล้องถ่ายภาพให้เราได้เห็นขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะกล้องถ่ายใต้น้ำ ที่สามารถมีความคงทน กันน้ำได้ดี เป็นกล้องที่เหมาะสำหรับการใช้งานใต้น้ำเป็นอย่างยิ่ง วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูกล้องถ่ายใต้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะมีรุ่นใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  1. Sony RX0 II 
กล้องถ่ายใต้น้ำ

ความพิเศษของกล้องถ่ายใต้น้ำรุ่นนี้มีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก สำหรับการพกพาไปถ่ายใต้น้ำเป็นอย่างยิ่ง มีวัสดุที่มีคุณภาพความแข็งแรงคงทนเหมาะแก่การใช้งาน สามารถนำลงไปใต้น้ำได้ลึกสูงสุดถึง  IPX8 มีระบบป้องกันการกระแทกจากความสูงถึง 2 เมตร พร้อมกับสามารถป้องกันแรงกดทับจากวัสดุที่มีความแข็งได้อีกด้วย มีความละเอียดอย่างมากถึง 15.3 ล้านพิกเซล  เลนส์กล้อง ZEISS Tessar T มีประสิทธิภาพสูงอย่างยิ่ง มีขนาดหน้าจอ 1.5 นิ้ว พร้อมปรับภาพได้ 180 องศา ทำให้ภาพของคนมีความสวยงาม ถ่ายออกมาได้คมชัดเป็นอย่างยิ่ง 

  • GoPro Hero10 Black
กล้องถ่ายใต้น้ำ

สำหรับกล้องถ่ายใต้น้ำรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างที่สุด เป็นกล้องที่สามารถบันทึกวีดีโอได้อย่างละเอียด มีขนาดหน้าจอ 1.4 นิ้ว หน้าจอด้านหลังสามารถทัชสกรีนได้อีกด้วย ถ่ายภาพออกมาได้อย่างคมชัด มีสีสันที่สดใส เสียงที่ได้มาตรฐาน ได้ยินชัดเจน มีระบบถ่ายภาพนิ่งที่รองรับได้ถึง 2.7 K ถือได้ว่าเป็นกล้องที่ใช้สำหรับถ่ายใต้น้ำที่มีคุณภาพ หลายคนเลือกใช้ เพราะมีราคาถูก บอกต่อการใช้งานทั้งบนบกและใต้น้ำ 

กล้องถ่ายใต้น้ำ

และนี่จึงเป็นกล้องถ่ายใต้น้ำที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในขณะนี้ ด้วยดีไซน์ที่มีความคงทนเหมาะแก่การใช้งาน สามารถพกพาได้สะดวก มีความคมชัดความละเอียดของตัวภาพและสามารถบันทึกวีดีโอได้ ทำให้หลายคนได้รับความสนใจ เลือกที่จะนำกล้องทั้ง 2 รูปแบบที่เราแนะนำไปใช้ทำกิจกรรมต่างๆ