3 กล้องดิจิตอล สำหรับมือใหม่ ที่บอกเลยว่าเล่นง่ายรูปสวย

3 กล้องดิจิตอล สำหรับมือใหม่ ที่บอกเลยว่าเล่นง่ายรูปสวย

กล้องดิจิตอล ในปัจจุบันมีมากมายหลายรุ่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างมีความน่าใช้และมีรูปร่างจากการออกแบบให้เข้ากับคนที่ชอบในแต่ละสไตล์ และในเรื่องของช่วงราคาก็จะมีความแตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องดิจิตอลสำหรับมือใหม่ ที่บอกเลยว่าเล่นง่ายรูปสวย สำหรับมือใหม่ที่เริ่มชอบในเรื่องของการถ่ายรูปโดยกล้องดิจิตอลบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นยิ่งนัก

กล้องดิจิตอล สำหรับมือใหม่ 3 รุ่น เล่นง่าย

กล้องดิจิตอล

กล้องดิจิตอลสำหรับมือใหม่ ใช้ง่ายที่แอดอยากจะแนะนำ รุ่นแรก คือ Nikon D3400 กล้องดิจิตอลที่บอกเลยว่าสำหรับมือใหม่ เนื่องจากฟังก์ชั่นการใช้งานและความคมชัด ที่เหมือนกับว่าออกแบบมาเพื่อมือใหม่แบบโดยเฉพาะ

แถมยังมีระบบ wifi ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ หรือโน๊ตบุ๊คได้ ราคาคือว่าอยู่ในระดับที่น่ารักไม่แพงมากเกินไปสำหรับการซื้อกล้องดี ๆ สักตัวของมือใหม่ ราคาอยู่ที่ประมาณ 18,000 บาท

กล้องดิจิตอล

กล้องดิจิตอลสำหรับมือใหม่ ใช้ง่ายที่แอดอยากจะแนะนำ รุ่นที่สอง คือ Olympus E-M10 Mark II เป็นกล้องดิจิตอลที่ฟังก์ชั่นในการทำงานถือว่าครบมากอีกตัวหนึ่ง มีขนาดและน้ำหนักที่เล็กสามารถพกพาได้แบบสะดวกสบาย

เป็นระบบที่สามารถทัชสกรีนหน้าจอและรองรับ wifi ในการเชื่อต่อได้ ราคาถือว่ากลาง ๆ ไม่ได้สูงมากแต่ก็ไม่ถูกเช่นกัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 16,000-24,000 บาท

กล้องดิจิตอล

กล้องดิจิตอลสำหรับมือใหม่ ใช้ง่ายที่แอดอยากจะแนะนำ รุ่นที่สาม คือ Canon PowerShot G7X เป็นกล้องดิจิตอลที่เป็นที่นิยมอีกรุ่นหนึ่งเลย เหมาะมากกับคนที่เป็นมือใหม่อยากที่จะลองถ่ายรูปสวย ๆ

ส่วนใหญ่กล้องดิจิตอลรุ่นนี้นิยมนำไปถ่าย Vlog พกพาได้สะดวกมีระบบ wifi เพื่อที่ใช้ในดารเชื่อมต่อ ราคาอยู่ที่ปนะมาณ 19,000 บาท

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องสำหรับมือใหม่ที่แอดอยากจะมาแนะนำให้มือใหม่ได้ทราบและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยในเรื่องของการตัดสินใจ ในการเลือกกล้องดิจิตอล

เทคนิคการเลือกซื้อเลนส์กล้องสำหรับมือใหม่

<<<<แนะนำกล้องออกใหม่ <<<<วิธีการใช้กล้อง