3 กล้องฟิล์ม ตัวท็อป ที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาเล่น ราคาไม่แรง บอกเลยว่าถูกใจสายฟิล์มแน่นอน

3 กล้องฟิล์ม ตัวท็อป ที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาเล่น ราคาไม่แรง บอกเลยว่าถูกใจสายฟิล์มแน่นอน

ว่าด้วยเรื่องของ กล้องฟิล์ม ก็เป็นอีกกล้องที่มีความยอดนิยมและกลับมาเป็นกระแสที่บอกเลยว่ามีเสน่ห์ในเรื่องของการใช้งานมาก ๆ แน่ ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มตัวท็อปที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาเล่น ราคาไม่แรง บอกเลยว่าถูกใจสายฟิล์มแน่นอน

3 กล้องฟิล์ม ตัวท็อป ที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาเล่น ราคาไม่แรง

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มตัวท็อปที่หลาย ๆ คนอยากมีไว้ในครอบครองบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Konica Auto S  เป็นกล้องฟิล์มที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ และถือว่าเป็นกล้องฟิล์มตัวท็อปที่มีความเก่าแก่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ มีระบบการทำงานทั้งในส่วนของออโต้และแบบแมนนวลให้เราสามารถเลือกใช้ได้อย่างมากมาย

ความสามารถที่เป็นจุดเด่นคือสามารถถ่ายรูปในสถานที่ที่มีแสงน้อยได้ บอกเลยว่าต้องลอง รับรองว่าติดใจ

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มตัวท็อปที่หลาย ๆ คนอยากมีไว้ในครอบครองบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  Pentax K1000 เป็นกล้องบอกเลยว่ามีการใช้ง่ายและเหมาะสมมาก ๆ สำหรับมือใหม่

สามรถถ่ายออกมาได้แบบคมชัดสุด ๆ รูรับแสงอยู่ที่ f/2 บอกเลยว่าสวยมาก ๆ มือใหม่ต้องลอง

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มตัวท็อปที่หลาย ๆ คนอยากมีไว้ในครอบครองบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ OlYmpus 35DC เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความใช้ง่ายมาก ๆ อีกตัวหนึ่ง มีการทำงานแบบระบบออโต้

บอกเลยว่ามือใหม่สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เนื่องจากความสามาถพิเศษของกล้องคือปรับการใช้งานให้เราทุกอย่างเลยก็ว่าได้ และยังเป็นรุ่นที่ถือว่าเป็นตัวท็อปน่าใช้งานมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นก็เป็นกล้องฟิล์มตัวท็อปที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มดี ๆ สักตัวบอกเลยว่าต้องลองมาใช้ ติดใจ ราคาน่ารัก

เว็บที่รวบรวม >>>> เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ

4 สัจธรรมแห่งความโลภ บทเรียนดีๆ ที่ได้จากกล้องฟิล์ม