กล้อง Compac เอาใจสายถ่าย VDO ต้องนี่เลย Sony ZV-1 2020

กล้อง Compac เอาใจสายถ่าย VDO ต้องนี่เลย Sony ZV-1 2020

   กล้อง Compac ในปี 2020 นี้ Sony ก็ได้เปิดตัวกล้องCompac ราคามิตรภาพ อย่าง Sony ZV-1 2020 มาเอาใจสายถ่าย VDO และถ่าย Vlog มือใหม่ได้เป็นอย่างดี กับกล้องCompac ที่มีรูปที่ทรงสวยทันสมัย เทคโนโลยีแบบใหม่ๆ อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงมากอีกด้วย จุดเด่นของรุ่นนี้คือ มีความเล็กกะทัดรัด

แม้จะเล็กแต่ความสามารถนั้นไม่เล็กเลยนะครับ เหมาะกับคนที่อยากพกพากล้องไปไหนมาไหนเอามากๆ หากมี Content ใหม่ๆขึ้นมาตอนไหนก็สามารถหยิบจับขึ้นมาถ่าย VDO ได้ในทันที ถือว่าดีต่อสาย Creator ในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก

กล้อง Compac เอาใจสายถ่าย VDO ต้องนี่เลย Sony ZV-1 2020

กล้อง Compac

   สำหรับ Sony ZV-1 นั้นถูกออกแบบมาให้เหมาะกับกลุ่มผู้ใช้งาน กลุ่มที่เริ่มต้นถ่าย VDO เป็นอย่างมากเพราะด้วยสเปคต่างๆที่ให้มานั้น ถือว่าสวยครบจบในเครื่องเดียวเลยจริงๆครับ ด้วยวัสดุต่างๆที่เล็กกะทัดรัดและมีน้ำหนักที่เบามากๆเพียงแค่ 249 กิโลกรัม เท่านั้นเอง การหยิบจับก็ค่อนข้างง่าย เพราะมีกริบติดมากับบอดี้ให้เราเลย

ไม่มีลื่นหลุดมือง่ายๆอย่างแน่นอน การวางตำแหน่งของปุ่มกดที่สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย และใช้งานง่าย การออกแบบนั้นค่อนข้างเอาใจสาย VDO เลยทีเดียวเพราะปุ่มกดถ่าย VDO นั้นมีมาให้ทั้งดานหน้า และด้านหลัง ถือว่าสะดวกเอามากๆ

โดยโหมดการถ่ายภาพ และVDOนั้น สามารถ เปิด-ปิดหน้าชัดหลังเบลอได้อีกด้วย และรุ่นนี้ยังมีรู 3.5 มม และช่อง Mi-Shoe สำหรับต่อไมค์มาให้อีกด้วยครับ หลายๆคนจึงให้ความสนใจกับรุ่นนี้เอามากๆ พร้อมกับหน้าจอแบบสัมผัสที่หมุนได้ทุกองศา มีกันสั่นภายในตัวถึง 5 แกน ระบบการถ่าย Slowmotion ที่ดีเอามากๆ

และที่สำคัญ Sony ZV-1 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตัวเดียวกับรุ่นพี่ตัว Top อย่าง Sony A7 และเลนส์ระดับ Top อย่าง เลนส์ Carl Zeiss 24-70mm F/1.8-2.8 อีกด้วย   

กล้อง Compac

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ  กล้องCompac เอาใจสายถ่าย VDO อย่าง Sony ZV-1 2020 ถือเป็นกล้องขนาดเล็กที่ความสามารถไม่ได้เล็กเหมือนตัวเครื่องเลย อีกทั้งฟังชั่นต่างๆที่ทันสมัยแบบสุดๆ แค่เลนส์ที่ให้มาก็คุ้มมากจริงๆแล้วครับ เหมาะกับสาวๆหรือหนุ่มๆที่ต้องการความสะดวกในการพกพาเอามากๆ โดยราคาเปิดตัวของรุ่นนี้อยู่ที่ 22,990  กว่าบาทเท่านั้นเองยังมีข่าวเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

และข่าวอื่นๆเช่น Sony เปิดตัว ZV1 กล้อง Compact ที่เกิดมาเพื่อการถ่ายและสร้างสรรค์งาน …