กล้องDSLR กับ 3 ข้อดีกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D  ที่พร้อมลุยทุก ๆ สถานการณ์

กล้องDSLR กับ 3 ข้อดีกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D ที่พร้อมลุยทุก ๆ สถานการณ์

กล้องDSLR กล้องถ่ายรูป เป็นที่นิยมมาก ๆ ในปัจจุบัน เนื่องจากทุกวันนี้การที่เราจะได้บันทึกความทรงจำ เพื่อที่จะได้เก็บไว้ดู วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ข้อดีกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D กล้อง DSLR ที่พร้อมลุยทุก ๆ สถานการณ์ บอกเลยว่ากล้องถ่ายรูปจริง ๆ แล้วขึ้นอยู่กับความชอบและสไตล์ ว่าใครมีแนวในการถ่ายรูปแบบไหน การเลือกกล้องถ่ายรูปให้เข้ากับเรานั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ

กล้องDSLR กับ 3 ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D

กล้องDSLR รุปที่ 1

1.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D กล้องที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ข้อดีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ในเรื่องของความละเอียดและความคมชัดอยู่ที่ 32.5 ล้านพิกเซล ที่ต้องบอกเลยว่ามีความละเอียดและสามารถที่จะถ่ายรูปออกมาได้แบบมีประสิทธิภาพ และรูปที่ได้ออกมานั้นมีไฟล์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมาก ๆ และยังสามารถถ่ายวิดีโอให้มีความคมชัดได้ถึง 4K แบบไม่ครอปอีกด้วย

กล้องDSLR รูปที่ 2

2.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D กล้องที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ข้อดีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีระบบออโต้โฟกัส บน Live View ที่สามารถถ่ายออกมาได้ดี และมีความแม่นยำมาก ๆ ไม่หลุดโฟกัสแน่นอนและรูปที่ได้ออมายังสามารถโฟกัสที่หน้า หรือแววตา ได้แบบแม่นยำมาก ๆ รูปที่ได้ออกมาจึงสามารถสื่อความหมายได้แบบลึกซึ้ง

กล้องDSLR รูปที่ 3

3.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D กล้องที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ข้อดีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สามรถจับถือได้แบบถนัดมือสุด ๆ ขนาดถือว่าโอเคมาก ๆ ไม่ถือว่าเล็กไปหรือมีขนาดที่ใหญ่จนเกินไป สามารถใช้และปรับเปลี่ยนเลนส์ได้แบบตามใจชอบ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นข้อดีของกล้องถ่ายรูปในบางส่วนของ เจ้ารุ่น Canon EOS 90D ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจและการใช้งานเรียกได้ว่าสามารถลุยได้แบบทุก ๆ สถานการณ์แน่นอน ห้ามพลาดเลยทีเดียว

ข่าวเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ Panasonic ประกาศออกเฟิร์มแวร์ใหม่เพิ่มวิดีโอ 5K สำหรับรุ่น S1R