logo maker แอพพริเคชั่น สำหรับคนชอบถ่ายภาพอัพเดทขึ้นโซเซียร์มีเดียร์ต้องมี

logo maker แอพพริเคชั่น สำหรับคนชอบถ่ายภาพอัพเดทขึ้นโซเซียร์มีเดียร์ต้องมี

ไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพมือสมัครเล่น หรือ ช่างภาพมืออาชีพ การโพสต์รูปตามสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆหลายคนกังวลในเรื่องของการแคปรูปหรือก๊อปรูปไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หรือ โดนขโมย ภาพถ่าย ไปโมเมเป็นผลงานของคนอื่น ดังนั้นวันนี้เราจึงขอแนะนำ application logo maker หรือ application ที่สร้างโลโก้ในแบบฉบับของตัวคุณ ที่จะนำมาใส่เป็นลายน้ำในภาพได้ สามารถทำได้ง่ายๆและสะดวกมีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานหลากหลาย ที่สำคัญคือตัวฟรีใช้งานได้ค่อนข้างเยอะ และไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินซื้อหากคุณไม่ได้เป็นมืออาชีพทางด้านการ ออกแบบโลโก้ หรือ รับงานด้านนี้ ฟังก์ชั่นฟรีก็เพียงพอที่จะทำให้คุณสร้างโลโก้เก๋ๆในแบบของคุณเองได้ จุดเด่นของ applicationlogo maker นี้คือสามารถให้คุณสร้างสรรค์โลโก้ได้หลากหลายรูปแบบสามารถนำภาพถ่ายของคุณมาใส่เป็นพื้นหลังบนโลโก้ได้และยังสามารถปรับแต่งได้หลากหลายลักษณะ 

logo maker

แนะนำ application logo maker สายอวดรูปบนโซเชียลต้องมี

ภายในแอพพลิเคชั่นจะมีคุณสมบัติดังนี้

แอพlogo maker

1. แม่แบบการออกแบบโลโก้สำเร็จรูปแบ่งตามหมวดหมู่

2. สามารถค้นหาโลโก้ได้

3.เลือกเทมเพลตการออกแบบโลโก้และปรับแต่งได้ตามต้องการ

4. สามารถเลือกพื้นหลัง & สติกเกอร์หรือเพิ่มจากรูปของคุณเอง

5. มีแบบอักษรให้เลือกหลายแบบ และ แต่งสีต่าง ๆ ได้ 

6. สามารถครอบตัดรูปภาพในรูปทรงต่าง ๆ

7. สามารถสร้างข้อความสโลแกนได้

8. สามารถแก้ไข ปรับแต่ง ได้หลายเลเยอร์

9. มีฟังก์ชั่นเลิกทำ / ทำซ้ำ

10. มีระบบบันทึกอัตโนมัติ

11. แก้ไขแม่แบบสำเร็จรูปได้ 

12. บันทึกในการ์ด SD ได้

13. สามารถแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียได้ทันที

14. บันทึกดาวน์โหลดและแก้ไขโลโก้หรือการออกแบบของคุณได้ทั้งไฟล์ jpeg และ png 

แนะนำlogo maker

แนะนำเลยว่าเป็น application ที่น่าสนใจและน่าใช้งานจริงๆ เพราะจะทำให้คุณสะดวกกับการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบโลโก้และสามารถใช้งานได้หลายแบบ จะนำมาทำเป็นล ายน้ำใส่ในภาพถ่าย ของคุณก่อนที่จะโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย หรือหากคุณจะทำโลโก้ให้กับสินค้าหรือแบรนด์ของคุณเองในแบบง่ายๆ แอปพลิเคชันนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน และสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ใช้งานได้แม้ว่าจะใช้ตัวฟรีก็ตามเรียกได้ว่า application logo makerนี้อำนวยความสะดวกให้กับคุณได้อย่างมากจริงๆแนะนำเลยว่าให้ลองดาวน์โหลดมาไว้ใช้งานกันดูรับรองว่าจะถูกใจกับ application ที่เราแนะนำ

สามารถติดตามเทคนิคการถ่ายภาพที่ทางเว็บไซด์คัดสันมาให้ได้ทุกวัน ที่ dividedcities.com และขอขอบคุณอีกหนึ่งเว็บไซล์ดีๆที่ให้ข้อมูลข่าวสารกับเว็บไซด์ของเรา ufa777 แหล่งรวมข่าวสารมากม่ายที่น่าสนใจ