แอพ Avatan แอพที่เพิ่มแสงแดดยามพระอาทิตย์ตกดินได้นวลละมุนสมจริงมาก ๆ

แอพ Avatan แอพที่เพิ่มแสงแดดยามพระอาทิตย์ตกดินได้นวลละมุนสมจริงมาก ๆ

สายเซลฟี่ห้ามพลาด แอพ Avatan เพราะเป็นแอพที่เพิ่มแสงแดดยามพระอาทิตย์ตกดินได้นวลละมุนสมจริงมาก ๆ มีความเป็นเกาหลีถ่ายเวลาไหนก็สวย แถวถ่ายวิวแล้วใช้แอพตัวนี้เพิ่มแสงแดดลงไปให้มีความสุนทรียภาพก็ยังสวยเลย ใครที่ว่าง ๆ กำลังเหงาอยากได้ลองเล่นแอพ แต่งรูปใส่ฟิลเตอร์ใหม่ ๆ บ้าง แอพ Avatan ตอบโจทย์ค่ะ ภายในแอพไม่ได้มีแค่แสงแดดอย่างเดียว ยังมีฟิลเตอร์อื่น ๆ อีกด้วยสามารถหลากหาได้ตามใจชอบเลยแต่ขอแค่ให้รู้คีย์เวิร์ดก็พอแล้ว แอพตัวนี้ใช้ได้ทั้งระบบ  IOS และ Android เลยซึ่งดีมาก ๆ แต่ไม่สามารถตกแต่งวิดีโอได้นะคะ แต่งได้แค่ภาพถ่ายอย่างเดียว  วิธีใช้แอพตัวนี้นั้นค่อยข้างง่ายแต่ด้วยความที่เข้าเป็นแอพแบบฟรีบางครั้งเราก็ต้องจำทนดูโฆษณาเพื่อให้เราได้ใช้ฟังก์ชั่นอื่น ๆ เพิ่ม ตรงนี้สำหรับใครที่เป็นสายฟรีอาจจะถูกใจแต่ถ้าใครไม่อยากให้มีโฆษณาลองไปซื้อแบบตัวเต็มดูนะคะ 

แอพ Avatan

แต่งรูปเพิ่มแสงแดดนวลละมุนสุดฮิตด้วย แอพ Avatan

แนะนำแอพ Avatan

วิธีใช้งานเบื้องต้นแอพ Avatan

เราต้องล็อกอินการเข้าสู่ตัวแอพด้วยอีเมล์ก่อนนะคะ ถึงจะเข้าไปใช้งานได้

หลังจากที่สมัครการใช้งานสำเร็จแล้วให้กดเข้าไปในตัวแอพเลยแล้วไปตรงคำว่า Search พิมพ์ว่า Sunset จากนั้นจะมีแสงแดดให้เราเลือกกดใช้ได้ตามใจชอบเลย มีแบบพรีวิวให้ดูด้วยแต่ถ้าหากไม่ชอบก็สามารถเปลี่ยนได้ แอพตัวนี้เป็นแอพที่แถบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มเติมเลยเพราะที่เขามีให้นั้นดีอยู่แล้วแต่ถ้าหากยังไม่ชอบใจหรือไม่สมแก่ใจก็ยังคงปรับแต่งได้ตามใจชอบเลยค่ะ แต่ต้องทนดูโฆษณาสักนิดหนึ่งนะคะ

แอพ Avatanแต่งภาพ

วิธีบันทึกภาพหลังจากที่เลือกฟิลเตอร์ได้ตามใจชอบแล้วให้กดตรงคำว่า Save เลือกขนาดภาพที่ต้องการเพียงเท่านี้ก็จะได้รูปภาพธรรมดาที่เปลี่ยนให้มีน้องแสงแดดเข้ามาเพิ่มเติมได้แล้วค่ะ สำหรับใครที่ชอบตกแต่งรูปภาพเป็นชชีวิตจิตใจอย่างจะลองหาแอพใหม่ ๆ ไว้แต่ดูลองใช้แอพ  Avatan ดูนะคะเพื่อให้รูปภาพของเรามีความแปลกใหม่และสวยงามมากขึ้น

ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการถ่ายภาพเเละเทคนิคต่างๆได้ที่ dividedcities.com ได้ทุกวัน และอีกหนึ่งเว็บไซด์ ufa666 ที่แบ่งปันข่าวสารให้กับเรา