ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า อีกหนึ่งไอเดียของการภาพถ่ายที่ดูมีความลึกลับน่าติดตาม

ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า อีกหนึ่งไอเดียของการภาพถ่ายที่ดูมีความลึกลับน่าติดตาม

หากจะถามว่าท่าโพสต์ไหนที่ฮิตสุด ๆ ในยุคนี้ต้องบอกเลยว่าคือ ท่าโพสต์ ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า เอาล่ะสิถ้าไม่เห็นหน้าแล้วจะออกมาสวยได้จริงหรือ? ครั้งนี้เรามีตัวอย่างการถ่ายภาพแบบไม่เห็นหน้ามาแบ่งกัน ซึ่งบอกเลยว่าช่วยผู้คนที่ชอบถ่ายรูปแต่ไม่ชอบถ่ายหน้าของตัวเองได้ดีจริง ๆ เลยล่ะ นอกจากนี้ยังทำให้ภาพดูมีความลึกลับเพราะคนดูต้องมาจินตนาการว่าเจ้าของรูปหน้าตาเป็นอย่างไรอีกด้วย ท่าโพสต์ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า ท่าโพสต์สไตล์เกาหลีของชาวอินดี้

ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า

ท่าโพสต์ ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า ท่าโพสต์สไตล์เกาหลีของชาวอินดี้

1. ถ่ายกับกระจกเอามือถึงบังหน้า – ท่าโพสต์ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า ท่าโพสต์สไตล์เกาหลีของชาวอินดี้ ท่าโพสต์นี้ฮิตมาแต่ไหนแต่ไรแล้วนอกจากจะเป็นการซ่อนหน้าของเราแล้วยังเป็นการอวดเคสมือถือ หรือมือถือใหม่ได้อีกด้วย ถ่ายรูปทั้งทีต้องคุ้มหน่อยสิน่า นอกจากนี้ยังโชว์ห้องของตัวเองหรือห้องน้ำผ่านกระจกอีกด้วยนะ หรือใครแค่อยากอวดหุ่นหรือเสื้อผ้าก็ได้เช่นกัน

เทคนิคถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า

2. ถือของบังหน้า – ท่าโพสต์ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า ท่าโพสต์สไตล์เกาหลีของชาวอินดี้ ใครไม่อยากให้เห็นหน้าถือของบังไปเลยจ้า จะเป็นแก้สน้ำ หนังสือ แมวเหมียว หรือสิ่งของดูดีอื่น ๆ ก็ลองถือขึ้นมาบังหน้ากันดู หรือจะแพนกล้องจากหัวไหล่ลงมาก็ได้ด้วยนะ เป็นอีกไอเดียที่ดูแล้วน่าค้นหาสุด ๆ ไปเลย วิธีนี้ใช้สำหรับการโปรโมตสินค้าโดยให้นางแบบถือไว้อีกด้วย ไม่โดนความสวยของนางแบบดึงความสนใจไปนั่นเอง

3. ก้มหน้าหลบ – ท่าโพสต์ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า ท่าโพสต์สไตล์เกาหลีของชาวอินดี้ ก้มหน้าหลบกล้องไปเลย จะหันข้าง หรือเอาหมวกมาปิด หรือจะหลบใต้ต้นไม้ก็เต็มที่ขอแค่ให้เห็นหน้าเพียงบางส่วนก็พอ วิธีนี้จะทำให้รูปออมามีเสน่ห์เช่นกัน ชาวเกาหลีเขาชอบถ่ายกันนักแหละ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องการแต่งหน้าหรือการปั้นยิ้มใด ๆ ให้เหนื่อยอีกด้วยนะ แค่โพสต์ท่าสวย ๆ แล้วก้มหน้าหลบก็พอแล้วสวยสไตล์อินดี้

ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้ายังไงให้สวย

4. หันหลังหรือถ่ายเป็นเงาไปเลย – ท่าโพสต์ถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า ท่าโพสต์สไตล์เกาหลีของชาวอินดี้ วิธีการถ่ายแบบไม่ให้เห็นหน้าที่ดีที่สุดคือการหันหลังให้กล้องไปเลยนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าต้องโพสต์ท่าหรือแต่งตัวพร้อมเพื่อการถ่ายแบบหันหลัง หรือใครอยากจะลองถ่ายย้อนแสงให้เหลือแค่เงาก็ได้อีกด้วย ถือเป็นการโพสต์ท่าแบบไม่ให้เห็นหน้าที่ออกมาสวยงามใต้แสงอาทิตย์อีกด้วย

ติดตามไอเดีย การถ่ายภาพและเทคนิค การถ่ายภาพได้ทาง dividedcities.com เว็บไซด์ สำหรบคนรักการถ่ายภาพ และ ขอบคุณ sponsor หลักของเรา ufa777 ที่แบ่งปันข่าวสาร มาโดยตลอด