กล้องฟิล์มขนาดพกพา มีความน่าสนใจ ให้สายคนชอบกล้องฟิล์มพกพาได้สะดวก

กล้องฟิล์มขนาดพกพา มีความน่าสนใจ ให้สายคนชอบกล้องฟิล์มพกพาได้สะดวก

กล้องฟิล์มในปัจจุบันเป็นอีกไอเทมที่กำลังอยู่ในกระแสเป็นอย่างมากนะเพื่อน ๆ ด้วยความที่กล้องฟิล์มทุกวันนี้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง แนะนำกล้องออกใหม่ สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องฟิล์มที่มีจนาดพอพกพาได้สะดวกวันนี้เราว่าไม่ควรพลาดพลาด

เพราะว่าวันนี้จะมาแนะนำ กล้องฟิล์มขนาดพกพา มีความน่าสนใจ ให้สายคนชอบกล้องฟิล์มพกพาได้สะดวก เป็นตัวช่วยให้คนที่กำลังมองหากล้องขนาดดี ๆ ราคาโดน ๆ ได้เลือกสรรใช้งานกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรื่องบองรูปร่างกายหน้าตาของกล้องฟิล์มก็คงจะต้องอยู่ในการเลือกสรรของผู้ใช้งานว่าชอบรูปร่างแบบไหนจะได้เลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการ

กล้องฟิล์มขนาดพกพา

กล้องฟิล์มขนาดพกพา มีจุดเด่นมากมายที่คนชอบถ่ายภาพต้องมี

MINOLTA HI-MATIC 7S Il

กล้องฟิล์มขนาดพกพา รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นรุ่น MINOLTA HI-MATIC 7S II ขนาดถือว่ามีความเล็กกระทัดรัดแถมมีน้ำหนัดเบามาก ๆ อีกด้วยนะ สามารถถือได้ด้วยมือข้าวเดียวเลยทีเดียว มีจุดเด่นมากมายที่คนชอบถ่ายภาพจากกล้องฟิล์มจะต้องชอบด้วยความที่เป็นกร้องโหมดแมนนวล กล้องฟิล์มน่าสนใจ เราสามารถปรับทั้งรูรับแสง ความเร็วชัตเตอร์ต่าง ๆ ได้เอง เป็นกล้องที่มาพร้อมเลนส์ Rokkor 40mm f1.7 เรื่องของคุณภาพกล้องก็คือดีมาก ๆ แน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,000 กว่าบาทเท่านั้น

Pentax MX

กล้องฟิล์มขนาดพกพา รุ่นต่อมา คือ Pentax MX เป็นกล้องฟิล์มที่มีรหน้าตาที่เท่และมีความหล่อมาก ๆ มีจุดเด่นที่สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงามและมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความครบมาก ๆ ตัวกล้องมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบามาก ๆ สามารถตั้งเวลาถ่ายรูปได้เองด้วยนะเพื่อน ๆ ราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 5,000 กว่าบาทใครที่สนใจรุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ราคาไม่แรงแต่คุณภาพคือดี

Konica C35 AF

กล้องฟิล์มขนาดพกพา ในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Konica C35 AF กล้องฟิล์มที่ดีไซน์ขนาดเล็กน่าใช้งานมาก ๆ มีความเรียบง่ายและความเรียบหรู การทำงานทำงานได้ง่ายแม้ว่าจะเป็นระบบแมนนวลก็ตาม จุดเด่นของกล้องคือมาพร้อมเลนส์ 38mm F:2.8 ราคาอยู่ที่ 4,000 กว่าบาทเท่านั้น ลองเลือกใช้งานดูได้