กล้องฟิล์มยอดนิยม ที่หลายคนให้ความสนใจสายคนชอบถ่ายรูปไม่ต้องลอง

กล้องฟิล์มยอดนิยม ที่หลายคนให้ความสนใจสายคนชอบถ่ายรูปไม่ต้องลอง

เรื่องของการถ่ายรูป ตัวนี้มีรูปแบบของกล้องมากมายที่สามารถให้เราเลือกสรรใช้งานได้ วันนี้มาเอาใจสายคนชอบกล้องฟิล์ม กล้องฟิล์มมีเสน่ห์ของมัน เรื่องความวินเทจ แหล่กว่าที่เราจะได้รูปก็ใช้เวลา แนะนำกล้องออกใหม่ เป็นอีกหนึ่งศิลปะ ที่ทำให้เรานั้นใจเย็น

วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำกล้องฟิล์มยอมนิยมที่หลายคนให้ความสนใจ ที่สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด น่าสนใจสุด ๆ  หาว่าใครกำลังมองหา กล้องฟิล์มยอดนิยม จะได้ลองไปเลือกสรรดู สุดท้ายแล้วการเลือกกล้องหรือการเลือกสิ่งของที่เราชอบ กว่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ฟังก์ชั่นการใช้งานก็อยู่กับผู้ใช้งานว่าตอบโจทย์ความต้องการหรือไม่

กล้องฟิล์มยอดนิยม

กล้องฟิล์มยอดนิยม ที่มีความละเอียดคมชัดอย่างมาก

กล้องฟิล์มยอดนิยม Minolta SR-T 101

กล้องฟิล์มยอดนิยม ในรุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำก็คือ Minolta SR-T 101 เป็นกล้องฟิล์มจากประเทศญี่ปุ่น เป็นตัวฮิตมากๆ การใช้งานนั้นมีระบบการวัดแสงผ่านเลนส์

เพราะฉะนั้นรูปที่ได้ออกมาก็จะมีความสวยงาม และดูมีความเป็นธรรมชาติมากๆ รูรับแสงกว้างอยู่ที่ f 1.7 แถมในเรื่องของการ Reset ม้วนฟิล์ม ก็ยังสามารถทำได้แบบอัตโนมัติ ราคาตอนนี้อยู่ที่ 3,500 – 6,000 บาท

กล้องฟิล์มยอดนิยม Yashica Electro 35 GSN

กล้องฟิล์มยอดนิยม ในรุ่นต่อมาก็คือ Yashica Electro 35 GSN เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์ม ของทางญี่ปุ่น ที่มีความสวยงาม มีขนาดเล็กพกพาง่าย สามารถเก็บภาพออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ กล้องฟิล์มคอมแพค ส่วนมากจะใช้ถ่ายแนว Portrait เรื่องของความแข็งแรงทนทานก็คือแข็งแรงมากๆเพราะว่าตัวบอดี้ทำมาจากโลหะ ดูรับแสงอยู่ที่ f 1.7 ราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 2,000 – 4,000 บาท

กล้องฟิล์มยอดนิยม Olympus Trip 35

กล้องฟิล์มยอดนิยม ในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ Olympus Trip 35 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่มาจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นที่นิยมมากๆ เนื่องจากเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานที่มีความง่าย และภาพที่เล่ามาก็มีความสวยงาม มาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ตัวรับแสงมีความกว้าง f 2.8 แถมสามารถปรับค่าความไวของแสงได้ที่ iSO 25 ถึง 400 น้ำหนักเบา ราคาตอนนี้อยู่ที่ 1,500 – 2,500 บาท