แนะนำกล้องโพลารอยด์ มีความน่าสนใจสายคนชอบถ่ายภาพห้ามพลาด

แนะนำกล้องโพลารอยด์ มีความน่าสนใจสายคนชอบถ่ายภาพห้ามพลาด

กล้องโพลารอยด์ เป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดนิยมในยุคนี้ เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ เพราะว่าเราสามารถถ่ายภาพและปริ้นออกมาได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ต้องเสียเวลาไปที่ร้านล้างรูปให้เสียเวลา แถมรูปภาพที่เราได้ก็ยังมีขนาดเล็กพกพาได้ ส่วนใหญ่จะนิยมเอาไว้หลัง เคสโทรศัพท์ มันก็เรื่องความน่ารักแล้วก็ทำให้มีลูกเล่นของโทรศัพท์ หรือใครที่จะพกใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ ก็ดูมีสไตล์ไปอีกแบบ

ซึ่งวันนี้เราจะมา แนะนำกล้องโพลารอยด์ มีความน่าสนใจและเป็นกระแสที่สายคนชอบถ่ายภาพห้ามพลาดเลยนะเพื่อน ๆ  สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องโพลารอยด์อยู่ เผื่อว่าจะได้ตัวเลือกที่สามารถช่วยเราในการตัดสินใจได้

แนะนำกล้องโพลารอยด์

แนะนำกล้องโพลารอยด์ ที่ใช้งานเรียบง่ายและมีระบบปรับแสงอัตโนมัติ

แนะนำกล้องโพลารอยด์ Fujifilm instax mini 11

แนะนำกล้องโพลารอยด์ รุ่นแรกที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือ Fujifilm instax mini 11 เป็นกล้องที่มีสีสันสวยงาม เรื่องของฟังก์ชันการถ่ายงานก็ถือว่าสามารถใช้งานได้อย่างเรียบง่าย มีระบบการปรับความสว่างให้เราแบบอัตโนมัติ สามารถถ่ายได้ในทางสถานที่ที่มีสีสดใส หรือว่าถ่ายเซลฟี่ก็สามารถทำได้ มีสายคล้องคอให้เราด้วยอีกนะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,990 บาทเท่านั้น

แนะนำกล้องโพลารอยด์ Lomo’Instant Automat Camera

แนะนำกล้องโพลารอยด์ ในรุ่นต่อมาที่เราจะมาแนะนำก็คือ Lomo’Instant Automat Camera เป็นกล้องที่มีระบบการวัดแสงให้เราแบบอัตโนมัติ เรื่องของการออกแบบดีไซน์ก็มีความสวยงาม สามารถพกพาไปไหนได้สะดวกเนื่องจากมีขนาดที่เล็ก ถ่ายภาพได้ในทุกสภาพแสงเลยทีเดียว เรื่องของการปรับความเร็วชัตเตอร์ หรือว่าระบบของรูรับแสง ก็สามารถทำงานให้เราได้แบบอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นฟังก์ชั่นการใช้งานก็ถือว่าเต็มระบบมากๆ เปลี่ยนเลนส์ได้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ 4,580 บาท

แนะนำกล้องโพลารอยด์ Lomo'Instant Wide

แนะนำกล้องโพลารอยด์ ในรุ่นสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้ เป็นรุ่น Lomo’Instant Wide เป็นรุ่นกล้องโพลารอยด์ที่มีเลนส์กว้าง เลนส์ติดกล้องอยู่ที่ระยะ 90 มม มีรีโมทเพื่อสามารถควบคุมการกดชัตเตอร์ได้แบบไร้สาย แถมยังสามารถมีลูกเล่นการใช้เจลเพื่อเปลี่ยนสีของแฟลช และลูกเล่นอื่นๆอีกมากมาย ราคาของเจ้ากล้องโพลารอยด์ตอนนี้อยู่ที่ 5200 บาท