กล้องถ่ายภาพ ของดารา ที่เหล่าดาราคนดังนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย

กล้องถ่ายภาพ ของดารา ที่เหล่าดาราคนดังนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย

เราเคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าว่า ทำไมดาราดัง ๆ ที่เราชื่นชอบ เขาถึงถ่ายรูปภาพลงสื่อโซเชียลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , IG  แล้วภาพถ่ายเหล่านั้นกลับสวยงดงาม ดูดีเหมือนกับช่างภาพมืออาชีพถ่ายกันเลยทีเดียว แนะนำกล้องออกใหม่ ซึ่งอันที่จริงแล้วความลับของภาพถ่ายสวย ๆ เหล่านั้นมันอยู่ที่กล้องถ่ายภาพ

วันนี้เราก็เลยจะไปส่อง กล้องถ่ายภาพ ของดารา ที่ดารานิยมใช้กันมากมาย ใช้กล้องถ่ายภาพรุ่นไหนกัน จึงสามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงามอย่างกับมืออาชีพ ไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า

กล้องถ่ายภาพของดารา

กล้องถ่ายภาพ ของดารา ที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด

กล้องถ่ายภาพของดารา กล้องรุ่นแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Panasonic GF7 กล้องรุ่นนี้ส่วนใหญ่จะเป็นดาราผู้หญิงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ เหตุผลด้วยตัวบอดี้ของกล้องที่มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็กพกพาได้สะดวก รูปแบบของกล้องได้ถูกออกแบบให้ออกแนววินเทจ สีของตัวกล้องจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีขาว สีดำ สีน้ำตาล และสีชมพู สามารถถ่ายภาพได้ที่ความคมชัด 16 ล้านพิเซล หน้าจอแบบสัมผัส ออกแบบมาให้สามารถหมุนไปกลับได้

ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้ในการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ ภายในกล้องมีระบบการสั่นสะเทือน สามารถถ่ายโดยใช้คำสั่งการโบกมือ นอกจากนี้ยังรองรับการส่งรูปภาพผ่านทางไวไฟได้อีกด้วย

กล้องถ่ายภาพของดารา FUJIFILM X-A2

กล้องถ่ายภาพของดารา กล้องรุ่นต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ FUJIFILM X-A2 กล้องรุ่นนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นรุ่นที่เหล่าดาราชื่นชอบเป็นพิเศษ สามารถถ่ายภาพที่ความคมชัด 16.3 ล้านพิกเซล เป็นกล้องที่มีการออกแบบให้มีรูปลักษณ์เหมือนกล้องเรโทร

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของกล้องตัวนี้ มันสามารถที่จะพับหมุนได้ เลยเหมาะกับการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ ภาพที่ได้จากกล้องนี้ตัวภาพจะออกโทนนุ่มนวล ยิ่งถ่ายภาพคนบอกเลยว่าผิวของนางแบบ หรือนายแบบจะถูกปรับอัตโนมัติ ให้มีความเรียบเนียน เราสามารถส่งภาพถ่ายผ่านสัญญาณ wifi ได้ทันที 

กล้องถ่ายภาพของดารา Olympus OM-D E-M10

กล้องถ่ายภาพของดารา กล้องรุ่นสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ Olympus OM-D E-M10 เป็นกล้องที่ถูกออกแบบให้เน้นการถ่ายภาพให้ออกมาดูคลาสสิค การเดิมพันไม่มีที่สิ้นสุดโดยสามารถเข้ามาร่วมเดิมพันออนไลน์กันได้แบบจุใจและยังมีโปรโมชั่นมาแจกอีกเพียบเข้ามาที่ ufabet1688 ความคมชัดของภาพอยู่ที่ 16.1 ล้านพิกเซล ตัวกล้องยังมีโหมด  Live MOS จึงทำให้ภาพที่ได้จะดูสวยงดงาม มีระบบกันสั่นอีกด้วย การส่งต่อภาพถ่ายสามารถส่งผ่านสัญญาณ wifi ได้เลย