5 แอพ แต่งรูป ยอดนิยมปี 2020 ที่ทุกคนควรโหลดติดเครื่องไว้ได้ใช้

5 แอพ แต่งรูป ยอดนิยมปี 2020 ที่ทุกคนควรโหลดติดเครื่องไว้ได้ใช้

แต่งรูป เซลฟี่กลายเป็นเรื่องปกติสำหรับสาวๆ ในยุคนี้ไปแล้ว เพราะไม่ว่าใครต่างก็ใช้สมาร์ทโฟนของตนในการถ่ายรูปไม่มากก็น้อย แต่กว่าจะได้ภาพสวยแต่ละภาพนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะบางคนก็ยังไม่รู้มุมตัวเอง หรือบางครั้งต้องถ่ายรูปกลุ่มที่มีหลายๆ คน ต่อให้มีเทคนิคดี แต่รูปก็อยากจะยังไม่สวยโดนใจ ดังนั้น การแต่งรูปถ่ายโดยใช้แอพพลิเคชั่น จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน เพราะไม่ว่าใครๆ ก็สามารถมีรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีได้ แค่มีแอพพลิเคชั่นดี โดย 5 แอพแต่งรูปที่ดีที่สุดในปี 2020 มีดังนี้

แอพ แต่งรูป ยอดนิยมปี 2020 โหลดติดเครื่องไว้เล่นกัน

แต่งรูป

               1. Camera360

               ไม่มีใครไม่รู้จักแอพพลิเคชั่นนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นแอพสำหรับการแต่งรูปที่ได้รับความนิยมสูงสุด การันตีโดยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งในระบบ Android เป็นแอพที่รองรับการโหลดได้ทุกระบบ การใช้ไม่ต่างกับใช้กล้องถ่ายรูปทั่วไป แต่ลูกเล่นทีเด็ดของ Camera360 คือ สามารถปรับฟิลเตอร์บนหน้าจอกล้องได้ทันที ไม่ต้องมีแอพเสริม รวมไปถึงการเพิ่มไอคอนน่ารักหลากหลายแบบ ฟิลเตอร์เจ๋งๆ ที่อยู่ในเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับให้หน้าดูขาวเหมือนสาวเกาหลี หรือปรับแต่งสีของรูปในแบบต่างๆ

               2. Foodie

               แอพสำหรับการปรับแต่งรูปอาหารโดยเฉพาะ สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปอาหารในสไตล์ต่างๆ มีฟิลเตอร์ต่างๆ ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปอาหารหรือผู้คนก็สามารถตกแต่งให้ออกมาสวยงาม ช่วยเพิ่มรสชาติความทรงจำของรูปภาพได้เป็นอย่างดี และยังโหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

               3. Pixtica

               มืออาชีพในเรื่องการถ่ายภาพ ยังต้องยกนิ้วให้กับแอพพลิเคชั่นนี้ ไฮไลท์จุดขายของแอพนี้คือการถ่ายภาพแบบ RAW ที่มีความคมชัดสูง นำมาตัดต่อทำให้ออกมาเป็นภาพถ่ายแบบ Tiny Planet เป็นการสร้างไฮเปอร์แลปออกมาอย่างสวยงาม เป็นแอพพลิเคชั่นที่ควรมีติดไว้ในสมาร์ทโฟนชนิดที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด

               4. VSCO

               สำหรับคนที่ชอบการแต่งรูปโทนฟิล์ม แนวอาร์ทติสต้องไม่พลาดกับแอพนี้ โดยมีฟิลเตอร์คุมโทนลักษณะคล้ายกับกล้องฟิล์ม และยังมีความสะดวกสบายใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก โหลดใช้งานได้ฟรีทั้งในระบบ Android และ IOS เพียงแต่หากต้องการฟิลเตอร์พิเศษก็สามารถซื้อเพิ่มเติมได้เช่นกัน

               5. Google Camera

               พัฒนาโดย Google ทำให้มีระบบการประมวลผลที่ดีมาก มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง มีเทคนิค HDR+ ที่สามารถ่ายภาพต่อเนื่องติดกันด้วยความเร็วสูง และเมื่อนำรูปเหล่านั้นมารวมกันจะได้รูปที่มีคุณภาพที่ดีกว่าเดิม เพียงแต่สำหรับแอพ Google Camera นั้น ต้องใช้กับสมาร์ทโฟนในรุ่นที่รองรับเท่านั้น จึงทำให้ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

               5 แอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่ดีที่สุดของปี 2020 ที่รับรองว่า โหลดติดเครื่องไว้ได้ใช้งานแน่นอน ลองดูซักครั้งรับรองว่าคุณจะติดใจ

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้องบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย

ข่าวสารเรื่องกล้องอื่นๆ 10 แอปพลิเคชั่นแต่งรูป ฟรีบน iPhone และ Andriod ที่ต้องมี