กล้องฟิล์มน่าใช้งาน บอกเลยว่าสวยงามมีความวินเทจสะดุดตาสุด ๆ

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน บอกเลยว่าสวยงามมีความวินเทจสะดุดตาสุด ๆ

กล้องฟิล์มเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่มีความวินเทจในตัวเองของมันอยู่แล้ว แนะนำกล้องออกใหม่ และทุกวันนี้ยังได้รับความนิยมกลับมาใช้งานมันอีกครั้ง เรื่องของการใช้งาน ก็ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันในกล้องแต่ละตัวว่ามีความสั้นการใช้งานที่รองรับความต้องการได้อย่างไร

กล้องฟิล์มเป็น Item ที่มีเสน่ห์ เราต้องใช้เวลาในการรอกว่าที่เราจะได้รูปภาพออกมา 1 รูป วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำกล้องฟิล์มน่าใช้งาน บอกเลยว่าสวยงามมีความวินเทจสะดุดตาสุด ๆ สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหากล้องฟิล์มดีๆสักตัว วันนี้เผื่อว่ามันจะช่วยในเรื่องของการตัดสินใจได้นะ

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน สายมือใหม่ต้องมาตาม

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Olympus OM-1

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน รุ่นแรกที่มีความน่าใช้ ก็คือรุ่น Olympus OM-1 เป็นกล้อง slr ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากๆ ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงแล้วก็ทนทานมากๆ แถมการดีไซน์ก็อยากให้ความรู้สึกที่วินเทจ พกพาไปไหนก็ได้สะดวก ถือว่าไม่อยากไปสำหรับคนที่เป็นมือใหม่ สามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ได้อีกด้วย Speed Shutter หรือว่ารูรับแสงก็ถือว่าใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ได้มีความซับซ้อนราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 6,500  – 7,500 บาท

Nikon FM2

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ในรุ่นต่อมาก็คือ Nikon FM2 เป็นกล้องฟิล์มที่มีความยอดนิยมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เป็นมือใหม่ในการถ่ายรูปหรือว่าคนที่มีความชำนาญอยู่แล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่มีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างยาวนาน มีความแข็งแรงทนทาน และฟังก์ชั่นการใช้งานก็ถือว่าใช้ง่าย สามารถใส่แบตเตอรี่เพื่อที่จะใช้ในการวัดแสง เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่ราคาอยู่ที่ประมาณหมื่นกว่าบาท

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Canon AE-1

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ในรุ่นสุดท้าย นั่นก็คือ Canon AE-1 กล้องฟิล์มราคาประหยัด เหมาะสำหรับมือใหม่ ซึ่งเรื่องของคุณสมบัติหรือฟังก์ชันการใช้งานก็ถือว่า มีกลไกของไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว การเดิมพันที่รองรับมือถือทุกรุ่นเพียงแค่คุณมีอินเตอร์เน็ต เรามีเว็บไซต์ที่ติดอันดับมาแนะนำให้คุณได้ร่วมสนุกไปด้วยกันพร้อมแจกโบนัสไม่อั้นที่ ดัมมี่ออนไลน์ มีโหมดการใช้งานทั้งแบบ Manual และแบบกึ่งอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นการใช้งานสำหรับมือใหม่นั้นไม่เป็นปัญหาแน่นอน