แนะนำ โลเคชั่นสวยๆ สำหรับการถ่ายรูป ในกรุงเทพฯ

แนะนำ โลเคชั่นสวยๆ สำหรับการถ่ายรูป ในกรุงเทพฯ

สำหรับใครที่ หัดถ่ายรูป หรือชื่นชอบการถ่ายรูป ไม่ว่าจะใช้ กล้องแบบมืออาชีพ หรือ กล้องสมาร์ทโฟน ก็คงอยากจะหา โลเคชั่นสวยๆ วิวเก๋ๆและอยู่ในกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางง่ายๆ วันนี้เราก็มีสถานที่ที่น่าสนใจมา แนะนำรับรองได้เลยว่ามี มุมถ่ายรูปสวย ๆ หลายมุมแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว

โลเคชั่นสวยๆ

โลเคชั่นสวยๆ เหมาะเเก่การถ่ายภาพ ที่เราจะแนะนำคือ 

บึงหนองบอน หรือ ศูนย์กีฬาทางน้ำเฉลิมพระเกียรติฯ  อยู่เขตประเวศกรุงเทพฯ การเดินทางนั้นหากคุณขับรถไปเองสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนศรีนครินท ร์ถนนบางนาตราด หรือเข้าซอยสุขุมวิท 103 ซึ่งทุกเส้นทางจะมีทางเข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ  จะมีป้ายบอกทางตลอดไม่หลงแน่นอน
ที่นี่มีที่จอดรถค่อนข้างกว้าง จอดรถได้สะดวก หรือหากจะเดินทางด้วยรถสาธารณะ แนะนำให้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอุดมสุขแ ล้วต่อรถสองแถวจากปากซอยสุขุมวิท 103 ไปประเวศ จะผ่านทางเข้า บึงหนองบอน

แนะนำโลเคชั่นสวยๆ

 ที่นี่มีทัศนียภาพที่สวยมีบึงน้ำขนาดใหญ่ มีเส้นทางสำหรับ ปั่นจักรยาน มีมุมสวย ๆ รอบสวนให้บรรยากาศเหมือนสวนสาธารณะในต่างประเทศ โดยเฉพาะช่วงเวลาเย็น ๆ จะมีบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกดิน และยิ่งช่วงไหนมีการฝึกซ้อมเรือใบ จะได้วิวทิวทัศน์ที่สวยแปลกตา ไม่ซ้ำกับสวนสาธารณะ
แห่งอื่นๆ บอกได้เลยว่าที่นี่น่าสนใจมากๆมี โลเคชั่นเ ก๋ๆหลายมุมให้คุณ ถ่ายรูป และยังได้พักผ่อนหย่อนใจ

โลเคชั่นสวยๆถ่ายภาพ

แต่ขอแนะนำสักนิดหากคุณจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ไปหา มุมถ่ายรูป ปั่นจักรยาน หรือ เดินเล่นออกกำลังกาย แนะนำให้เตรียมเครื่องดื่ม ขนม หรื ออาหารว่าง ไปด้วยเพราะภายใน ศูนย์กีฬาทางน้ำ หรือภายใน บึงหนองบอน จะไม่มีร้านค้าหรือร้านอาหารจำหน่าย มีเพียงแค่ด้านหน้าไม่กี่ร้าน และมีร้านเช่าจักรยานด้วย รับรองว่าบรรยากาศของที่นี่สวย เงียบสงบ เหมาะกับการหา โลเคชั่นสวย ๆเก๋ๆ ถ่ายรูปหรือไปออกกำลังกาย นอกจานี้ที่นี่ยังให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ แต่ต้องดูและเรื่องการขับถ่ายห้ามทำเลอะเด็ดขาด ตลอดเส้นทางเดิน หรือ ปั่นจักรยาน จะมีจุดนั่งพัก เป็นระยะ ๆ สะดวกและมีมุมที่นั่งดูวิวเพลิน ๆ ได้รอบสวนด้วย

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ แนะนำสถานที่ถ่ายภาพ ได้ทุกวัน