แต่งรูปอย่างไรให้มืออาชีพ  Lightroom  มีคำตอบ

แต่งรูปอย่างไรให้มืออาชีพ Lightroom มีคำตอบ

Lightroom การแต่งรูปและฟิลเตอร์ทั้งหลายก็มาแรงในกระแสโซเชียลอย่างมาก ถึงขั้นมีการแยกฟิลเตอร์ในการขายถ่ายรูป เพื่อที่จะเรียบเรียงเป็น Present และขายบน Facebook และ Instagram ในราคาหลักร้อย ก็จะได้ภาพถ่ายที่แต่งแล้วแบบมืออาชีพ แต่คุณไม่ต้องเสียเงินไปซื้อพรีเซ็ตการแต่งรูปใน Application Lightroomให้เสียเวลา หรือแอปพลิเคชันอื่นเพราะวันนี้เรามี Application ที่ดีและมีฟิลเตอร์หลากหลายในการแต่งรูปภาพให้เป็นมืออาชีพกับ แต่งรูปอย่างไรให้มืออาชีพ Lightroomมีคำตอบ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 

 Application Lightroom แต่งรูปอย่างไร

Lightroom

          เป็น Application ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้านการแต่งรูปซึ่งมีทั้งบน PC และในโทรศัพท์มือถือ จริง ๆเป็น Application ของตระกูล Adobe Photoshop Lightroomที่มาแปลงในเวอร์ชั่นมือถือนั่นเองค่ะโดย Application Lightroomนี้ คุณจะสามารถแต่งรูปให้เหมือนมืออาชีพได้โดยเพียงวิธีเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างง่ายดายมาพร้อมกับ filter หลากหลาย filter และการปรับแสงหรือปรับเฉดสีตามที่คุณต้องการได้ดั่งใจหมายเป็น Application ที่มาแรงอันดับ 1 ในการถ่ายรูปและแต่งรูปภาพ

วิธีการใช้งานแอปพลิเคชัน Lightroom

Lightroom

           วิธีการใช้งานแอปพลิเคชันLightroom เป็นไปได้อย่างเรียบง่ายเพียงแค่คุณเปิดเข้ามาที่หน้าApplication จากนั้นคุณก็สามารถอัพโหลดรูปภาพภายในโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อที่จะแต่งรูปภาพ ให้สวยและคมชัด โดยการแต่งในแอพลิเคชั่นนี้มีหลากหลายหมวดหมู่และฟิลเตอร์ให้คุณได้เลือกใช้เพื่อปรับแสงและเฟสให้เหมาะสมกับภาพถ่ายและสถานการณ์ของคุณได้ตามใจของคุณเลยค่ะ

ความสะดวกในการใช้งาน Application Lightroom

Lightroom

          เป็น Application ที่มีความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นอย่างมากเพียงคุณกดเข้าไปที่แอปพลิเคชันและกดตรงเครื่องหมายบวกเพิ่มรูปภาพที่คุณต้องการจะแต่ง แล้วกดเลือกพรีเซ็ตหรือปรับความคมชัดและแสงตามที่คุณต้องการ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รูปภาพที่สวยไปอวดเพื่อนๆแล้วหล่ะค่ะ

สิทธิการเข้าใช้งานใน Application

           เป็น Application ที่มีความพิเศษอย่างหนึ่งคือคุณไม่จำเป็นจะต้องเติมเงินเพื่อซื้อแอปพลิเคชั่นให้เป็นระดับ VIP หรือ Premium คุณก็สามารถแต่งภาพถ่ายใน Application Adobe Photoshop Lightroomได้อย่างง่ายดาย  ได้อย่างง่ายดายหรือ คุณสามารถทดลองใช้ฟรีได้ใน Application  โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น

          ถือว่าเป็น Application ในการแต่งภาพถ่ายที่สามารถใช้งานได้สะดวกสบายและฟรีมีวิธีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อนจึงเหมาะกับการเป็นแต่งภาพอย่างไรให้มืออาชีพLightroom มีคำตอบ นอกจากคุณจะได้ภาพถ่ายที่สวยไปลงโซเชียลแล้ว คุณยังสามารถแต่งภาพภายใต้หลายสไตล์ด้วย

Adobe ใจดีแจกLightroom mobile ฟรีโดยไม่ต้องผูกมัดกับ Creative Cloud Account

<<<แนะนำกล้องออกใหม่>>> <<<แนะนำ APP แต่งภาพ>>>