3 เทคนิคการ ถ่ายรูปให้ผอมเพรียว

3 เทคนิคการ ถ่ายรูปให้ผอมเพรียว

ถ่ายรูปให้ผอมเพรียว อาจจะเป็นคำถามที่วนอยู่ในหัวของใครหลาย ๆ คนว่าถ่ายยังไงให้ดูผอม ประเด็นนี้น่าจะมีแนวโน้มว่าเป็นประเด็นของผู้หญิงที่พูดคุยกันว่าถ่ายรูปยังไงให้เราเองดูผอม ซึ่งสาว ๆ บางคนไม่ได้เป็นคนที่มีร่างอ้วนแต่เป็นคนที่ดูมีเนื้อมีหนัง เมื่อถ่ายรูปออกมาก็กลายเป็นว่าดูอ้วน แอดคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการจัดรูปร่าง จัดการวางท่าที่อาจจะทำให้เราดูอ้วน และสาว ๆ บางคนเป็นคนที่ร่างใหญ่ อยากที่จะพลางรูปร่าง วันนี้แอดอยากขอที่จะมาแนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายรูปให้รูปร่างผอมเพรียว ถ่ายรูปยังไงก็ออกมาผอมแน่นอน

ถ่ายรูปให้ผอมเพรียว กับ 3 เทคนิค มาดูกัน

ถ่ายรูปให้ผอมเพรียว

เทคนิคการถ่ายรูปให้ดูผอมเพรียว วิธีที่ 1 ที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เอียงข้างนิดหน่อย การเอียงข้างเป็นท่าโพสต์ถ่ายรูปที่จะทำให้รูปร่างของเรา

ไม่ดูตันและจะเห็นรูปร่างสัดส่วนในช่วงของเอว ทำให้รูปร่างของเราดูผอมเพรียว ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน

ถ่ายรูปให้ผอมเพรียว

เทคนิคการถ่ายรูปให้ดูผอมเพรียว วิธีที่ 2 ที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มองกล้องไม่กดหน้า เมื่อเราถ่ายรูปให้เชิดคางเพื่อทำให้เห็นคอ บริเวณช่วงบนของร่างกายจะได้ไม่ดูตันจนเกินไป

อย่าเผลอกดหน้าเด็ดขาดเพราะถ้าบางคนมีเหนียง หรือคอที่สั้นจะยิ่งทำให้บริเวณหน้าของเรามีความอ้วนตันไม่ผอมเพรียวนั้นเอง

ถ่ายรูปให้ผอมเพรียว

เทคนิคการถ่ายรูปให้ดูผอมเพรียว วิธีที่ 3 ที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ในเรื่องของการแต่งตัว สาว ๆ ที่ตั้งใจจะออกจากบ้านไปถ่ายรูปอยู่แล้วแอดแนะนำให้เลือกเสื้อผ้าหน้าผมที่เสริมเราให้ดูผอมยิ่งขึ้น เช่น รองเท้าที่ใส่

ควรจะเป็นรองเท้าที่มีความสีอ่อนเข้ากับรูปทรงขาที่จะมาเสริมให้ขาเรียวยาว ส่วนเสื้อผ้าก็อาจจะหาในเรื่องของสีที่เหมาะทำให้เราดูผอม เช่น สีเข้ม สีโทนดำ

            ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคการถ่ายรูปที่แอดอยากจะมาแนะนำบางส่วนสำหรับสาว ๆ ที่มีรูปร่างที่อวบ หรือมีน้ำมีนวล ให้มาถ่ายรูปแล้วมีความผอมเพรียว ไม่อ้วน หวังว่าสาว ๆ จะถ่ายรูปออกมาได้สวยผอมเพรียวจากการนำเทคนิคนี้ไปใช้กันนะ

ส่อง 22 ไอเดียโพสท่าให้ดูผอม

>>>>เทคนิคการถ่ายรูป >>>>4 เทคนิค วิธีการถ่ายรูปพื้นฐาน